Ở Việt Nam, Pringles có vẻ không cổ điển bằng snack "Bim Bim" nhưng vẫn rất quen thuộc với người tiêu dùng.
Trên thực tế, thương hiệu snack khoai tây này đã xuất hiện ở Mỹ vào năm 1967 với tên gọi "Pringle's Newfangled Potato Chips", là công ty con của tập đoàn Procter & Gamble (P&G). Đến năm 2012, P&G bán Pringles cho Kellogg's.
Tính đến năm 2011, Pringles đã có mặt tại hơn 140 quốc gia, đến năm 2012 trở thành thương hiệu snack lớn thứ tư thế giới, sau Lay's, Doritos và Cheetos.
Có thể bạn chưa biết, snack của Pringles chỉ có 42% là khoai tây, còn lại là tinh bột khác.
Trong Springer campaign 2019, chiến dịch marketing mới tại hơn 140 quốc gia của Pringles - khách hàng có thể nhận được một cái loa y hệt như lon khoai tây Pringles.
Không nhìn thấy mặt loa bên trên thì đố phân biệt được...
Bằng cách nào đó, tờ Gigazine của Nhật đã có được cái loa này trước những người hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng xem xem nó có ra gì không nhé.
Chất âm "nghẹt mũi" đáng yêu của loa Pringles
Chất âm của loa Pringles giống như ai đó bị xoang, đang nghẹt mũi. Thậm chí, không có nút chỉnh âm lượng trên loa. Tóm lại là không có gì kỳ vọng về mặt âm thanh, chỉ là trông nó lạ đời và đáng yêu thôi.
Theo thông tin trên website tiếng Nhật của Pringles, có thể đem 19 nắp lon các loại vị đến cửa hàng gần nhất để đổi loa.
Theo G.Z