Trào lưu "bồn tắm nóng" mới nổi của Twitch được cho ra mắt kênh riêng sau khi gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Esports thế giới

Phú Vũ, Theo Nhịp Sống Việt 14:45 27/05/2021

Twitch đã tung ra một kênh mới mang tên “Pools, Hot Tubs and Beaches” và vị trí dẫn đầu của kênh này thuộc về streamer Amouranth với gần 500.000 giờ được xem.

Kênh Twitch "Pools, Hot Tubs and Beaches" mới đây được Twitch cho ra mắt. Kênh Twitch này được phát sóng trực tiếp bởi các streamer chủ yếu là nữ ngồi trong hồ bơi và bồn tắm nước nóng tương tác với khán giả của họ.

Thật bất ngờ nó đã có hơn 1,4 triệu giờ được xem trong bốn ngày đầu tiên kể từ khi được thêm vào nền tảng Twitch vào ngày 21/5.

Trào lưu bồn tắm nóng mới nổi của Twitch được cho ra mắt kênh riêng sau khi gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Esports thế giới - Ảnh 1.

Nữ streamer đang sử dụng kênh Pools, Hot Tubs and Beaches

Theo dữ liệu nghiên cứu của công ty Rainmaker và StreamElements, đây là kênh Twitch xếp thứ 26 về độ phổ biến trong số tất cả các nội dung trên Twitch - và streamer Amouranth xếp ở vị trí dẫn đầu với gần 500.000 giờ được xem.

"Pools, Hot Tubs and Beaches" sở hữu số liệu thống kê có thể đặt nó xếp ngang hàng với độ phổ biến của các trò chơi như Teamfight Tactics, Genshin Impact, PUBG và Overwatch.

Trào lưu bồn tắm nóng mới nổi của Twitch được cho ra mắt kênh riêng sau khi gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Esports thế giới - Ảnh 2.

Pools, Hot Tubs and Beaches dẫn đầu về số lượng người xem

Với lượng người xem ban đầu ở mức trung bình, "Pools, Hot Tubs and Beaches" có thể sẽ không phải là "meta" được ưa chuộng. Thay vào đó, nó có thể sẽ chỉ đóng vai trò là một thể loại thú vị trên nền tảng.

Trào lưu bồn tắm nóng mới nổi của Twitch được cho ra mắt kênh riêng sau khi gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Esports thế giới - Ảnh 3.

Streamer "Hot Tub" nổi tiếng Amouranth

Kênh Twitch này đang gây ra sự chú ý sau khi streamer "Hot Tub" nổi tiếng Amouranth bày tỏ vấn đề về việc Twitch lấy đi doanh thu quảng cáo của cô ấy mà không thông báo với cô ấy.

Nền tảng này sau đó thừa nhận rằng họ đã loại bỏ quảng cáo của một số kênh mà không nói với người sáng tạo nội dung và họ cho rằng đây chỉ là một sự "nhầm lẫn". Twitch thông báo về sự cố này và họ cũng đang tạo kênh Twitch mới trong cùng một bài đăng trên blog.

Ảnh: Internet

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Vụ nuôi nhốt 17 con hổ trong nhà như nuôi heo: Chủ nhà xây tầng hầm rộng cả trăm mét để tránh bị phát hiện

    Để việc nuôi hổ không bị phát hiện, các gia đình đã làm tầng hầm, xây thành chuồng trại và hàn các khung sắt kín. Bởi vậy, dù những người này nuôi 17 con hổ nhưng xung quanh không ai nghe tiếng động gì.
  • Đọc thêm