Xuất thân là một tiểu thư với gia thế khủng, từng là hot girl đình đám một thời của đất Sài thành. Cô gái 9X từng được coi là thế hệ “sinh ra đã ngậm thìa vàng” và việc còn lại chỉ là sống và tận hưởng
Bỏ qua những bàn tán xôn xao về mối tình thời “cắp sách đến trường” với chàng ca sỹ 9X Karik, việc chọn đặt mình, gửi lòng tin vào Thế Bảo - Người đàn ông trưởng thành hơn chính là lựa chọn mà Trang khiến mọi người ngầm hiểu như cô muốn hướng đến ổn định cuộc sống tương lai. Tưởng rằng sau khi kết hôn Trang Pilla sẽ chấp nhận một cuộc sống yên bình, làm cái bóng bên chồng như bao người đẹp khác. Nhưng không, Trang Pilla lại bất ngờ chọn một con đường hoàn toàn khác, tự mình kinh doanh và xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Cô gái trẻ này đã làm thay đổi định kiến mà mọi người nhắm vào những phú nhị đại như Trang. Giờ Trang đã là Á khôi Doanh nhân và đang điều hành công ty với nhiều thương hiệu con và doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Sinh năm 94 và sở hữu công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong nhóm ngành mỹ phẩm, có một cuộc sống hạnh phúc, an yên cùng gia đình. Đó chính là những gì được Trang ưu ái gọi là thành tựu của chính mình. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp cô gái trẻ vốn quen mặt trên các trang tin tức bởi vô số hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy, những điểm đến sang chảnh lại có phần nhút nhác, luôn nở nụ cười rất hiền và chiếm được nhiều tình cảm của những người đối diện.
Chào Trang, bạn có thể chia sẻ một chút về Trang của hiện tại?
Không còn những suy nghĩ của tuổi trẻ. Dành phần lớn thời gian cho gia đình và hoạt động kinh doanh của công ty. Với Trang, bây giờ là đủ đầy, một cuộc sống bình yên, ấm áp, công ty đi vào quỹ đạo và có được những thành tựu đáng kể, ổn định. Coi như những nỗ lực của mình ở nhiều năm trước đây giờ đã được đền đáp.
Một số người (rất ít thôi!) có những thành kiến nhất định về thành công của Trang ngày hôm nay là nhờ xuất thân giàu có? Trang nghĩ sao về nhận định này?
Thú thật thì hơi chạnh lòng! Nhưng Trang hiểu, không phải ai cũng có cái nhìn đủ trọn vẹn để đưa ra nhận xét, đánh giá khi mà họ không phải là người trong cuộc, không phải là người tiếp xúc, đối tác làm việc cùng Trang.
Trang may mắn hơn người khác, sinh ra không phải lo cơm áo gạo tiền, nhưng “thuyền to thì sóng lớn”, Trang xuất thân danh giá thì cũng gánh trên mình nhiều áp lực, nhiều kỳ vọng hơn. Có lúc các bạn muốn được như Trang, nhưng đôi khi Trang lại muốn như các bạn, quy luật cuộc sống là thế! Ai cũng ao ước những gì mình chưa có, khi chưa đạt được ai cũng chỉ thấy toàn màu hồng.
Một chút về chuyện tình cảm nhé! Kín tiếng khá lâu sau khi chia tay Karik và chọn lập gia đình với Thế Bảo – Chàng thiếu gia gắn với nhiều chân dài trước đó! Bạn có từng lo lắng đó là lựa chọn mạo hiểm không?
Trang thấy đó không phải là sự lựa chọn trong chuyện tình cảm, mà là duyên số. Khi mình gặp một người thật sự quá hợp với mình, cảm giác muốn gắn bó với nhau trọn đời thì đó là do duyên số đã tới. Mình hay anh Bảo đều từng có những mối tình riêng, ai cũng hiểu rằng đó là quá khứ và khi đến với nhau, tụi mình dành trọn niềm tin vào đối phương. Mình luôn yêu bằng sự chân thành và cố gắng làm tốt trách nhiệm của người vợ, người mẹ và anh Bảo chắc chắn hiểu được điều đó. Còn về phía anh Bảo, anh cũng luôn kề cạnh mình, chăm sóc con và hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc. Với cả 2 đứa mình, bây giờ gia đình là trên hết, vợ chồng mình đều hài lòng với an yên của cuộc sống hiện tại.
Được biết, gần đây Trang vừa phát triển thương hiệu son Vavachi và được đón nhận nồng nhiệt. Bạn có thể chia sẻ một chút về ngã rẻ mới này?
Đã là con gái thì ai cũng có một “tình yêu mãnh liệt” với son. Trang cũng không ngoại lệ. Công ty của Trang tuy có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh sản xuất mỹ phẩm nhưng trước giờ chưa sản xuất son.. Hiện nay, nhiều bạn trẻ có xu chọn những loại son có thương hiệu quốc tế. Nhưng cá nhân Trang đã sử dụng rất nhiều thương hiệu son ngoại từ giá trung bình đến giá đắt đỏ vẫn thấy có những khúc mắc, những điểm trừ làm cho mình cứ có cảm giác muốn làm một sản phẩm phù hợp hơn. Từ đó Trang đã ấp ủ từ rất lâu để chuẩn bị cho một dòng son thật sự chất lượng, khắc phục được hạn chế và đặc biệt là giá thành phải phù hợp với người Việt Nam. Và như bạn thấy đó, son Vavachi đã ra đời.
Ở vai trò người dùng, Trang là người có khá nhiều kinh nghiệm về son, nhưng với tư cách xây dựng một thương hiệu thuần Việt sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các thương hiệu danh tiếng khác. Điểm gì trong chiến lược giúp son Vavachi của Trang chiếm được lòng tin của khách hàng?
Chiến lược của Trang vỏn vẹn trong 4 từ “Ưu tiên chất lượng”. Trong thời gian quyết tâm tìm hiểu về son để son có được chất lượng tốt, thì “Thần may mắn” đã mỉm cười với Trang. Trang và tổ nghiên cứu của Công ty tiếp cận được những công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Mỹ, Hàn sau những chuyến công tác học hỏi nền công nghiệp mỹ phẩm của họ... Đó cũng chính là yếu tố quyết định giúp Trang tự tin 100% khi đem thương hiệu son Vavachi đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Riêng về sản phẩm, không chỉ riêng dòng Vavachi mà mọi sản phẩm đến từ Pilla Group, Trang luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy chuẩn chất lượng sản phẩm và chú trọng vào quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Sản phẩm được Trang cũng như Pilla Group mang đến thị trường luôn đạt chuẩn chất lượng và an toàn cao.
Khách hàng bây giờ rất thông thái khi lựa chọn mỗi món đồ nên Trang tin rằng những sản phẩm của mình có chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì mới được đón nhận, ủng hộ. Bằng chứng là son Vavachi dù mới ra đời nhưng đã được rất nhiều người biết tới và tin dùng. Tôn chỉ của Trang trong kinh doanh là lấy uy tín làm hạt nhân và sự đón nhận của khách hàng làm động lực phấn đấu.
Trang có gặp nhiều khó để cân bằng giữa việc kinh doanh ngày càng lớn và cuộc sống gia đình sau hôn nhân?
Đúng là có nhiều khó khăn lắm, đặc biệt từ khi kết hôn và sinh con, rất khó để có nhiều thời gian dành cho gia đình. Việc muốn chu toàn cho hai bên nội ngoại và dành thời gian cho chồng, con mà vẫn lo tốt công việc kinh doanh thật sự là 1 việc rất khó. Phải cố gắng lắm người phụ nữ mới có thể làm được. Nhưng may mắn là chồng Trang và gia đình 2 bên đều hoạt động kinh doanh nên hiểu những áp lực mà Trang đang trải qua nên mọi người luôn chia sẻ cùng Trang.
Ví dụ như thời điểm mới ra mắt son Vavachi, Trang từng rất buồn và bị sốc khi những người cộng tác quay lại chơi xấu Trang chỉ vì họ ham lợi nhuận. Nhưng rồi những lúc đó anh Bảo và gia đình đều hỗ trợ Trang hết mình về vật chất lẫn tinh thần để vượt qua khủng hoảng, một phần cũng để Trang có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để ổn định lại công việc. Sau đó thì mọi thứ đi vào quỹ đạo. À, mà cũng thật may là thời điểm đó, hệ thống phân phối, khách hàng thân thiết vẫn luôn đặt trọn niềm tin vào Trang và Pilla Group. Chắc là sống tốt thì trời thương!
Xuất thân danh giá, sở hữu nhan sắc trời cho, nhiều cô gái sẽ chọn cuộc sống an nhàn, hưởng thụ. Sao bạn phải chọn hướng kinh doanh cho nặng đầu, mệt óc?
Đầu tiên, có lẽ do xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nên máu kinh doanh, làm giàu luôn chảy trong người. Bản thân Trang lại là người theo típ phụ nữ hiện đại, một người có thể hết mực yêu thương Chồng nhưng không thích phụ thuộc quá nhiều vào chồng. Trang thích cảm giác 2 vợ chồng đều có công việc làm ăn kinh doanh riêng và chia sẻ kinh nghiệm cũng như góp ý cho nhau trước những quyết định lớn trong công việc. Việc kinh doanh luôn đầy khó khăn, thử thách nhưng khi vượt qua được hoặc đạt được những thành công nhất định thì Trang có cảm giác rất vui và hào hứng. Đó vô tình là động lực cho những dự định, chặng đường tiếp theo.
Bạn hẳn là đang có nhiều dự định mới trong thời gian sắp tới?
Hiện công việc kinh doanh đang tốt dần lên. Vừa rồi sau Vavachi, mình vừa giới thiệu tới thị trường thương hiệu Juvoa và đạt được rất nhiều tín hiệu tốt. Sắp tới sẽ là một sản phẩm làm đẹp mới do Pilla Group dày công nghiên cứu, hi vọng những sản phẩm này cũng sẽ được phái đẹp đón nhận và yêu thích như Vavachi.
Ngày 6/5, Trang và Pilla Group sẽ có một event lớn mang tên Pura Vida Party để tri ân đối tác, hệ thống phân phối và giới thiệu sản phẩm mới!
Cùng với đó, thời gian tới Trang sẽ chú trọng xây dựng, quảng bá thương hiệu để đưa sản phẩm của mình tiếp cận tới người dùng khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt mình muốn Pilla Group sẽ là cầu nối để gắn kết được các bạn trẻ với những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, giá cả phù hợp.
Cảm ơn Trang về những chia sẻ vừa rồi. Chúc Trang gặp nhiều may mắn và thành công!
Trang Pilla - Đỗ Thị Thuỳ Trang
SN: 1994 (Sài Gòn)
Hot girl, Á khôi Doanh nhân, CEO Pilla Group
Facebook: https://www.facebook.com/trangpilla