Toà Tháp Chọc Trời bị Khách Sạn Huyền Bí nghiền nát tại phòng vé Bắc Mỹ 13 - 15/7/2018
Hotel Transylvania 3: Summer Vacation: 44,1 triệu USD ~ 1011 tỉ VNĐ
Ant-Man and the Wasp: 28,8 triệu USD ~ 660 tỉ VNĐ
Skyscraper: 25,5 triệu USD ~ 585 tỉ VNĐ
Incredibles 2: 16,2 triệu USD ~ 371,7 tỉ VNĐ
Jurassic World: Fallen Kingdom: 15,5 triệu USD ~ 355,6 tỉ VNĐ
The First Purge: 9,1 triệu USD ~ 208,8 tỉ VNĐ
Sorry to Bother You: 4,3 triệu USD ~ 98,7 tỉ VNĐ
Sicario: Day of the Soldado: 3,8 triệu USD ~ 87 tỉ VNĐ
Uncle Drew: 3,2 triệu USD ~ 73,4 tỉ VNĐ
Ocean's 8: 2,9 triệu USD ~ 66,5 tỉ VNĐ
Tuần vừa rồi, cuộc đọ sức tại rạp chiếu Bắc Mỹ giữa Dwayne Johnson và đám quái vật đã ngã ngũ với phần thắng thuộc về Dracula và đồng bọn.Với 44,1 triệu đô, Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng) đã vượt qua Skyscraper (Toà Tháp Chọc Trời) chỉ thu về 25,5 triệu đô trong tuần đầu ra mắt.
Thành tích của Hotel Transylvania 3 cao hơn mở màn của phần đầu tiên ra mắt năm 2012 (42 triệu) và thấp hơn phần hai ra mắt năm 2015 với 48 triệu USD. Cho đến nay, loạt Khách Sạn Huyền Bí đã thu về gần 1 tỉ đô doanh thu toàn cầu. Với 80 triệu đô kinh phí, phần 3 của loạt hoạt hình có được những cái tên lồng tiếng là Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Joe Jonas và Kathryn Hahn. Tại thị trường quốc tế, phim thu về 54,8 triệu đô, nâng tổng doanh thu lên tròn trĩnh 100 triệu USD.
Doanh thu mở màn của Skyscraper không đủ để bộ phim này đứng thứ hai trong top 10, mà phải chịu nhường bước trước một Ant-Man 2 làm ăn khấm khá trong tuần thứ hai. Với 28,8 triệu đô cao hơn cả phần đầu tiên, Ant-Man and the Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong) đã thu về tổng cộng 132 triệu đô doanh thu nội địa sau 2 tuần công chiếu. Nếu theo đà này, phim sẽ vượt qua thành tích của phần đầu tiên 3 năm trước vốn có tổng doanh thu nội địa là 180 triệu đô và doanh thu toàn cầu 519 triệu.
Con số 25,5 triệu USD của Skyscraper chắc chắn không làm hài lòng hãng Legendary. Đây cũng là doanh thu bết bát nhất trong các phim những năm gần đây mà The Rock tham gia. Giờ đây nhà sản xuất đang trông chờ vào thị trường Trung Quốc giống như cái cách mà Rampage đã từng được cứu khi bị Bắc Mỹ ghẻ lạnh.