Thi đấu vì niềm tin yêu của người hâm mộ
Khi được hỏi về tinh thần, chí hướng của đội tuyển Việt Nam trong tương lai, tiền vệ điển trai Trọng Đại cho rằng, anh và đồng đội sẽ luôn nỗ lực tập luyện và thi đấu để xứng đáng với sự kì vọng của người hâm mộ.
Trọng Đại và đồng đội luôn thi đấu để xứng đáng với niềm tin của người hâm mộ
Cùng quan điểm đó, đại diện cho đội tuyển U23, trung vệ Đình Trọng, người đã có kinh nghiệm cùng U20 Việt Nam dự World Cup tại Hàn Quốc luôn lấy sự kì vọng và quan tâm của người hâm mộ là động lực quan trọng để luôn giữ vững tinh thần trong các trận đấu.
Kì vọng của người hâm mộ vừa là thử thách vừa là động lực tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu
Các cầu thủ luôn tâm niệm từng đường bóng trên sân không chỉ là để góp phần thỏa đam mê mà còn giúp nền bóng đá nước nhà phát triển đáp lại sự tin yêu của triệu trái tim con người Việt Nam.
Giấc mơ World Cup không xa vời
Thất bại khi tuột khỏi tay tấm vé danh giá đến với World Cup không làm các cô gái đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chùn bước mà càng tiếp thêm sức mạnh, kiên trì tiếp tục luyện tậm cùng sự quyết tâm cao độ chinh phục giấc mơ của triệu trái tim yêu bóng đá nước nhà.
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mạnh mẽ tiến về phía trước lập những thành tích đáng kì vọng
Tinh thần, kỹ thuật thi đấu cùng sự đầu tư kịp thời sẽ là những yếu tố giúp Việt Nam tiến gần hơn với World Cup
VFF cùng các đội tuyển vẫn ngày đêm cần mẫn chinh phục những giải đấu lớn nhỏ để từng bước hoàn thiện kỹ thuật và tích lũy kinh nghiệm “chinh chiến”. Các cầu thủ càng thêm vững tin khi trên chặng đường ấy luôn có nhiều hơn sự đồng hành, hậu thuẫn của các doanh nghiệp cùng chung tay giúp sức phát triển nền bóng đá Việt.
Mới đây, VFF tiếp tục có thêm một nhà tài trợ, đối tác đồng hành trong giai đoạn từ năm 2018-2019, cũng chính là đối tác của FIFA World Cup, công ty Coca-Cola Việt Nam. Cùng chia sẻ giấc mơ vàng, cùng chung niềm tin vào nền bóng đá Việt, Coca-Cola Việt Nam sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển, đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến những tầm cao mới.
Trước thềm Giải bóng đá vô địch thế giới 2018, Coca-Cola Việt Nam cũng dành tặng món quà hết sức đặc biệt: bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn chào World Cup, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, tâm điểm của bộ sưu tập là lon Việt Nam FIFA World Cup chỉ có tại thị trường Việt Nam với thiết kế bắt mắt mang đậm màu cờ sắc áo dân tộc.
Từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 330ml trong bộ sưu tập 8 mẫu lon phiên bản chào World Cup 2018, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 chỉ vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.