Timo ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 02/02/2021

Chiều 27/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Timo tổ chức bữa tiệc tri ân đối tác và báo chí truyền thông.

Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới, ban lãnh đạo công ty ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục với 4 màu chủ đạo Màu Tím - Giàu có, Thịnh vượng | Màu Xanh - Bền vững, Đáng tin | Màu cam - Sáng tạo, Đột phá | Màu vàng đồng - Hạnh phúc và Sẻ chia. Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, hi vọng trong thời gian sắp Timo sẽ được các đối tác, khách hàng và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.

Timo ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục - Ảnh 1.

Diện mạo mới của Timo với 4 màu chủ đạo tượng trưng cho Giàu có, Thịnh vượng | Bền vững, Đáng tin | Sáng tạo, Đột phá | Hạnh phúc và Sẻ chia

Timo ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục - Ảnh 2.

Lãnh đạo Timo trong bữa tiệc tri ân đối tác & truyền thông và ra mắt diện mạo mới

Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang lại, Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác... đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông. Nhờ những thay đổi đó mà vào tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm "Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020" và "Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020". Những giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Timo trên con đường xây dựng và phát triển trong suốt thời gian qua.

Timo đồng hành cùng tổ chức Operation Smile trong dự án "Khi em cười, Timo biết em đang hạnh phúc"

Bên cạnh đó, ngoài việc phát triển doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong 2021, Timo đã lựa chọn quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình.

Ông Henry Nguyễn - Tổng giám đốc Timo chia sẻ: "Từng đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, tôi thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau và sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết hở hàm ếch, cũng như những nỗ lực chiến đấu hết mình của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười. Trẻ em chính là tương lai của chúng ta và khi các em cười, chúng ta biết các em đang hạnh phúc. Timo vinh dự được góp phần xây dựng một xã hội tràn ngập những nụ cười và niềm vui, bởi đó chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Timo đang hướng đến."

Timo ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục - Ảnh 3.

Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng