Một góc sân bay quốc tế Kansai, Nhật Bản.
Theo Skytrax, Sân bay quốc tế Kansai được bình chọn là sân bay tốt nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng, 20 năm nay chưa từng có ai phàn nàn rằng bị thất lạc hành lý hay mất đồ cá nhân khi đến đây. Riêng trong hạng mục này, người Nhật đã nắm giữ 3/10 đề cử với sân bay Kansai, Haneda Tokyo và Narita, 3 vị trí khác cũng thuộc về các sân bay tại Hàn Quốc và Singapore, còn lại là các sân bay của Đức và Đan Mạch và Anh.
Hành lý của khách được các nhân viên sân bay kiểm soát cực kỳ chặt chẽ và cẩn thận.
Trên bảng xếp hạng các sân bay tốt nhất thế giới, sân bay Kansai đã leo từ vị trí thứ 14 lên 12 trong vòng 1 năm. Đứng đầu vẫn là sân bay Changi của Singapore và Incheon của Hàn Quốc.
Từ nhiều năm nay, ban lãnh đạo sân bay Kansai đều nhắc nhở nhân viên phải cực kỳ cẩn thận trong việc bảo quản và phân loại hành lý của khách, kể cả trong trường hợp bị gửi nhầm sang sân bay khác, ngay lập tức các nhân viên Kansai phải đến tận nơi lấy lại và xin lỗi khách hàng vì sự chậm trễ.
Ngoài ra, có một điểm thú vị của sân bay Kansai là nó được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Osaka, miền trung Nhật Bản.