Thanh mát cuộn trào, trà mật ong BONCHA “chuẩn gu” giới trẻ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/10/2021
Chia sẻ

Ngay từ khi mới ra mắt, BONCHA nhanh chóng “tạo sóng” cho thị trường trà đóng chai, thay đổi những quan niệm cũ kỹ và trở thành món đồ uống ưa chuộng của nhiều bạn trẻ.

Người trẻ hiện đại trách nhiệm trong từng lựa chọn

Bền bỉ trong hành trình tìm kiếm những giá trị sống của mình, những người trẻ hiện đại đang lựa chọn một cách sống rất lành mạnh, "chất" nhưng vẫn phải "healthy". Là những người mang tư tưởng hiện đại, họ nhận thức được rằng việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp họ trở thành những công dân thế hệ mới "chất" hơn và đáng tin cậy hơn.

Thanh mát cuộn trào, trà mật ong BONCHA “chuẩn gu” giới trẻ - Ảnh 1.

Những người trẻ hiện đại đang lựa chọn một cách sống rất lành mạnh, "chất" nhưng phải "healthy"

Dễ thấy, bên cạnh những túi ví, quần áo, đồ công nghệ... người trẻ cũng rất trách nhiệm với từng lựa chọn trong cuộc sống của mình. Họ học cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chịu khó xây dựng những thói quen tốt như tập luyện, ăn uống lành mạnh hơn bằng những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đến thức uống giải khát cũng phải thanh mát chất lượng và phải được chọn lọc kỹ lưỡng.

Thanh mát cuộn trào, trà mật ong BONCHA “chuẩn gu” giới trẻ - Ảnh 2.

Trà mật ong BONCHA xuất hiện "tạo sóng" cho thị trường nước đóng chai và nhanh chóng trở thành món đồ uống chiếm được cảm tình của giới trẻ

Gần đây, trà mật ong BONCHA là một sản phẩm đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người trẻ. Ngay từ khi mới ra mắt, BONCHA nhanh chóng "tạo sóng" cho thị trường trà đóng chai, thay đổi những quan niệm cũ kỹ và trở thành món đồ uống thân thiết của nhiều bạn trẻ. Vậy lý do nào khiến BONCHA được yêu thích đến vậy?

Chọn BONCHA, chọn lối sống tươi trẻ!

Trà mật ong BONCHA luôn biết cách tạo nên sự khác biệt nhờ làm từ những nguyên liệu tự nhiên. Sự kết hợp giữa mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi mang đến cho BONCHA hương vị thanh mát, tươi mới, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Mật ong và trà xanh được biết đến như những vị thuốc tự nhiên giúp thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, các loại nước ép cô đặc từ trái cây tươi bổ sung vitamin cần thiết, giúp đẹp da, giữ dáng… Khi kết hợp tất cả với nhau, cho ra đời trà mật ong BONCHA với công dụng giải nhiệt tức thì, mang đến những cơn sóng thanh mát đầy phấn chấn, sảng khoái cho tinh thần, và còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Thanh mát cuộn trào, trà mật ong BONCHA “chuẩn gu” giới trẻ - Ảnh 3.

Được làm từ những thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe, BONCHA đích thị là một món đồ uống "chuẩn gu" cho lối sống healthy

Trà mật ong BONCHA được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đây là thành quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia, sở hữu công thức chuyên biệt, trải qua dây chuyền sản kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Thanh mát cuộn trào, trà mật ong BONCHA “chuẩn gu” giới trẻ - Ảnh 4.

Trà mật ong BONCHA - lựa chọn ưa thích của người trẻ hiện đại!

Không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe, BONCHA còn mang theo tinh thần cá tính đúng chuẩn những người trẻ năng động hiện đại. Ngay khi mới ra mắt, BONCHA đã khiến giới trẻ thích mê khi tung những hương vị độc lạ, sáng tạo, thổi một "làn sóng" mới cho món đồ uống trà mật ong đã quá quen thuộc. Từ trà mật ong BONCHA vị chanh, tắc mật ong cho đến việt quất, mỗi hương vị là một nét cá tính riêng phù hợp với sở thích của mỗi người. Chưa kể, BONCHA còn sở hữu bao bì thời thượng và bắt mắt, sành điệu, bảo sao mà khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên". Tốt cho sức khỏe, sáng tạo và độc đáo, BONCHA chắc chắn là một sản phẩm phù hợp cho lối sống lành mạnh mà các bạn trẻ theo đuổi.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày