Cuộc thi Here We Go 2019 đã chính thức bắt đầu và đang ngày một nóng lên bởi những thử thách vô cùng thú vị. Thế nhưng, trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới mẻ, độc đáo và khác lạ - phiên bản "Thánh Ăn Đại Chiến", chắc hẳn rất nhiều bạn vẫn đang tò mò về ý nghĩa thật sự của cuộc thi lần này phải không?
Năm 2019, Here We Go lại tiếp tục hành trình mới của mình. Nhưng chuyến xe Here We Go lần này đặc biệt hơn rất nhiều, một chuyến xe mang tên: Ẩm thực. Cuộc hành trình đi dọc chiều dài đất nước qua ba miền Bắc - Trung - Nam, qua cả các đất nước láng giềng, vừa tìm hiểu vừa khám phá, lại vừa mang theo một sứ mệnh lớn lao, đó chính là quảng bá ẩm thực Việt đến với nhiều nơi trên thế giới.
(Ảnh: Quang Vinh, The Panda's Flavor).
Chính vì vậy, Here We Go thật sự cần đến các "thánh ăn", bởi bạn không chỉ cần có kiến thức sâu rộng về ẩm thực, bạn còn cần có đủ sự sáng tạo, các kỹ năng để quảng bá ẩm thực, là người tạo nên những xu hướng mới về ẩm thực.
Và cuộc thi này chính là sân chơi của các "thánh ăn", nơi sẽ diễn ra một cuộc chiến thật sự với rất nhiều thử thách để tìm ra những người xuất sắc nhất, xứng đáng trở thành đại sứ cho ẩm thực Việt. Khả năng ăn uống, vốn hiểu biết về ẩm thực, kỹ năng thu hút và truyền tải các thông điệp đến người xem... đều cần thiết đối với cuộc thi lần này.
Mukbang - Here We Go
Đúng như ý nghĩa của "Thánh Ăn Đại Chiến" - một cuộc chiến giữa các "thánh ăn" để chọn ra người xuất sắc nhất, thì những thử thách mà các thí sinh phải trải qua cũng không hề dễ dàng.
Vòng 1 (12/6 - 23/6): Thử Thách Cực Đại
Vòng 1 bao gồm 3 thử thách liên hoàn: Thèm gì có nấy, Ăn cùng thần tượng và Mukbang Wannabe. Các thử thách này vô cùng vui nhộn nhưng cũng không kém phần hóc búa. Vòng này đòi hỏi người chơi phải sử dụng tất cả vốn kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm mà mình có về lĩnh vực ẩm thực, qua đó bộc lộ tài năng trở thành "thánh ăn" của mình.
Ăn cùng thần tượng - một trong những thử thách vô cùng thú vị của vòng 1.
Vòng 2 (10/7 - 14/7): Thánh ăn đại chiến
Sau khi đã kết thúc vòng 1, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để vào vòng 2, lên đường trải nghiệm và thể hiện tất cả những tài năng mà mình có để có thể trở thành một "thánh ăn" thật sự.
Thí sinh vừa đi trải nghiệm ẩm thực địa phương của nước bạn, đồng thời đóng vai trò đại sứ quảng bá cho ẩm thực Việt lan tỏa đến bạn bè quốc tế. Nhiệm vụ của vòng này là hoàn thành 1 bài viết được trình bày dưới dạng Emagazine cùng 1 video thể hiện được một cách sáng tạo và sâu sắc nhất nhiệm vụ được đề ra.
Thể hiện vốn kiến thức sâu rộng về ẩm thực, kỹ năng du lịch và tinh thần xê dịch của bản thân, vừa đi vừa trải nghiệm, vừa có thể quảng bá ẩm thực nước nhà và mang về những giải thưởng thật lớn với tổng trị giá lên tới 600 triệu đồng, còn chần chờ gì mà không gửi bài tham dự cuộc thi ngay thôi nhỉ?
Năm 2019, Here We Go trở lại với phiên bản đặc biệt nhất từ trước đến nay với chủ đề Thánh Ăn Đại Chiến - một cuộc chiến ẩm thực bùng nổ, mãn nhãn dành cho các tín đồ ẩm thực, du lịch.
Here We Go mùa 4 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/6 đến ngày 23/7 với 2 vòng thi vô cùng gay cấn để tìm ra đại sứ ẩm thực Việt Nam. Cùng theo dõi những chuyến du lịch ẩm thực ấn tượng theo cách riêng của các bạn trẻ tại https://herewego.kenh14.vn nhé!
Chương trình Here We Go – Thánh Ăn Đại chiến với sự đồng hành của GrabFood để tôn vinh ẩm thực Việt. GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn có mạng lưới rộng khắp Đông Nam Á, hiện có mặt ở 6 quốc gia: Indonesia, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, và Philippines. Tại Việt Nam, GrabFood hiện đang có mặt tại 15 tỉnh thành, với thời gian giao nhận thức ăn trung bình khoảng 20 phút.