Tết này, COCA-COLA đã làm gì để mọi người tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 28/01/2022

Giữa vô số chiến dịch truyền thông mùa Tết, cái tên COCA-COLA® vẫn luôn được người tiêu dùng chú ý. Điều gì làm nên sức ảnh hưởng của chiến dịch "Mang kỳ diệu về nhà" gây xôn xao những tuần qua?

"Mang kỳ diệu về nhà" cùng COCA-COLA®

Là một thương hiệu chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng Việt, COCA-COLA® luôn biết cách khiến mọi người phải trầm trồ vì những chiến dịch Tết của mình. Ý nghĩa, nhân văn nhưng không "lên gân" mà rất gần gũi nên qua nhiều năm, đã thành thông lệ gần đến Tết mọi người lại mong ngóng xem COCA-COLA® sẽ mang đến những bất ngờ gì. Tết Nhâm Dần năm nay cũng không ngoại lệ: chiến dịch Tết mang tên "Mang kỳ diệu về nhà" như minh chứng rằng COCA-COLA® vẫn giữ vững phong độ sáng tạo của mình.

Là một trong những thương hiệu tung ra TVC xuân sớm nhất, trước Tết hơn một tháng, COCA-COLA® đã khởi động mùa Tết với một TVC ấm áp, mang hình ảnh gần gũi giàu cảm xúc. Gửi đi một câu chuyện đơn giản, tươi sáng về sự kỳ diệu của kết nối và sẻ chia, TVC có góc nhìn trong trẻo, nhắn nhủ người xem rằng điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại trong từng khoảnh khắc khi mỗi chúng ta gần gũi với người thân và cộng đồng. Ghi điểm trong bối cảnh người người, nhà nhà có chung mong ước được nghỉ ngơi, gắn kết cùng gia đình sau một năm khó khăn vì dịch bệnh, TVC "Mang kỳ diệu về nhà" của COCA-COLA® truyền tải một thông điệp giản dị, tích cực và làm người xem như nhìn thấy chính gia đình mình trong đó. Điều kỳ diệu của Tết không ở đâu xa, chúng hiện hữu trong bữa cơm ấm cúng với bố mẹ, cái ôm của bạn bè hay lời hỏi thăm thân tình của hàng xóm. Không cần điều gì cao siêu, chính sự sẻ chia, kết nối với những người yêu thương và cộng đồng xung quanh sẽ làm nên một cái Tết kỳ diệu đích thực cho mỗi chúng ta.

Tết này, COCA-COLA đã làm gì để mọi người tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi? - Ảnh 1.

Chiến dịch Tết 2022 "Mang kỳ diệu về nhà" của COCA-COLA® chạm đến trái tim mọi người bằng sự chân thành và câu chuyện tươi sáng

Không chỉ TVC, sản phẩm COCA-COLA® phiên bản Tết cũng được ra mắt từ sớm với hình ảnh én vàng lung linh mang theo thông điệp Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng. Rực rỡ, bắt mắt, sự xuất hiện của phiên bản COCA-COLA® Tết 2022 góp phần đánh thức không khí náo nức ngày xuân. Đặc biệt, chiến dịch Tết của COCA-COLA® còn "phủ sóng" đa kênh, từ báo, tạp chí, TV, các mạng xã hội cho đến các sự kiện thú vị nhằm hiện thực hóa những trải nghiệm kỳ diệu có thật cho người tiêu dùng.

Sức lan toả của COCA-COLA®

Mang đến không khí hứng khởi ngập tràn bằng cách khuyến khích người tiêu dùng scan mã QR trên các lon COCA-COLA® phiên bản Tết 2022, các biển quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời lẫn những điểm ăn uống để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, COCA-COLA® một lần nữa thể hiện rõ nỗ lực của mình trong việc lan toả những niềm vui, lạc quan tích cực trong dịp đầu năm mới. Không những thế, COCA-COLA® còn hợp tác với nhiều ca sĩ, KOL nổi tiếng như Hoàng Dũng, gia đình Xoài, Khánh Vy, Khánh Ngô… để chiến dịch được thêm nhiều người biết đến và hưởng ứng. Không ngại đầu tư quy mô, COCA-COLA® liên tiếp gặt hái nhiều con số ấn tượng: 12 triệu lượt xem TVC Tết và hơn 12 nghìn lượt thảo luận trên trang Facebook COCA-COLA® trong vòng 1 tháng, hơn 16,5 nghìn người đã scan mã QR và 18 nghìn người tham gia các trò chơi.

Tết này, COCA-COLA đã làm gì để mọi người tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi? - Ảnh 2.

Tại địa điểm trưng bày mô hình "Én khổng lồ" của COCA-COLA®, hàng nghìn lời chúc được gửi vào những cánh én vàng, mang theo sự lạc quan, niềm hy vọng về một khởi đầu mới tốt đẹp, may mắn hơn

Điều kỳ diệu đích thực mà COCA-COLA® tạo ra cho người Việt dịp Tết này còn đến từ chuỗi các sự kiện lớn nhỏ. Lung linh và hoành tráng, phiên bản Én khổng lồ và "đường én kỳ diệu" hay "căn phòng vô cực" thu hút rất đông các bạn trẻ và gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc du xuân kỳ diệu bên những hình ảnh Tết thân thuộc. Ước tính đã có hơn 30 nghìn người đến chụp ảnh/ check in tại các khu vực diễn ra sự kiện. Các hoạt động tại trung tâm mua sắm, điểm ăn uống cũng sôi động không kém: tính từ ngày 14/1, đã có hơn 6 triệu phần quà gồm lì xì, voucher, bộ sticker én vàng phiên bản đặc biệt được trao, trung bình 1 nghìn phần quà đến tay người tiêu dùng một ngày.

Tết này, COCA-COLA đã làm gì để mọi người tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi? - Ảnh 3.

Với một loạt sự kiện đa kênh kéo dài xuyên suốt hơn 4 tuần, COCA-COLA® chứng tỏ sự đầu tư hoành tráng cho chiến dịch Tết, qua đó lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam sau một năm nhiều biến động

Đặc biệt, Tết Nhâm Dần, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 100 học bổng dưới hình thức sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các bạn học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông thuộc diện nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và có thành tích tốt trong học tập. Đồng thời, tại 2 tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp, công ty triển khai gói hỗ trợ sinh kế trị giá 5 triệu đồng/ hộ cho 100 hộ gia đình nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola còn tiếp tục trao tặng hơn 3.050 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng địa phương xung quanh nhà máy trên phạm vi toàn quốc. Tổng giá trị hỗ trợ Coca-Cola Việt Nam dành tặng cho các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng Tết 2022 lên đến hơn 2.6 tỷ đồng.

Tết này, COCA-COLA đã làm gì để mọi người tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi? - Ảnh 4.

COCA-COLA® phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp trao tặng những phần quà đến các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Trải rộng từ các kênh trực tuyến đến trực tiếp, chiến dịch Tết 2022 của COCA-COLA® đã góp phần hiện thực hóa những điều kỳ diệu. Sau một năm nhiều thử thách, cuộc sống dần trở lại bình thường, mọi người phần nào lại cảm nhận được phép màu của Tết hiện hữu rất gần. Niềm vui tưng bừng, náo nức mà chiến dịch Tết của COCA-COLA® mang lại đã góp phần không nhỏ thắp lên trong chúng ta hy vọng về một khởi đầu mới, lạc quan và tươi sáng hơn cho năm Nhâm Dần.

https://kenh14.vn/tet-nay-coca-cola-da-lam-gi-de-moi-nguoi-tin-rang-dieu-ky-dieu-hien-huu-khap-moi-noi-20220128172509178.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày