Kéo dài gần 2 tháng với chuỗi hoạt động sáng tạo đề cao trải nghiệm tương tác, “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” của Coca-Cola đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với cách tiếp cận mới về giá trị tình thân.
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", gắn kết 1.000 gia đình để cùng gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến Việt Nam.
Những cánh én vàng chở theo lon Coca Cola khổng lồ trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhất lúc này. Mới bước qua năm 2024 thôi mà, Coca Cola có cần "chơi lớn" đến vậy không?
Không cảm giác nào hạnh phúc bằng việc được ăn "đã cái nư" những món ngon mình đã đợi chờ ròng rã suốt cả năm trời. Nhưng ăn ngon thôi chưa đủ, Tết là phải "ăn may", ăn cho may!
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.
"Sáng tạo nhưng vẫn giữ đặc điểm nhận diện riêng", "Tiếp cận giá trị văn hóa một cách gần gũi", "Để sưu tầm cũng hay mà làm quà tặng cũng ý nghĩa"... chính là ý kiến của các bạn Gen Z xoay quanh bao bì Tết 2024 mà Coca-Cola vừa cho ra mắt.