Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 09/02/2021

Tiền thân là DJ Repezen Earth nhưng đến năm 2021 nhóm bất ngờ đổi tên thành Studio Candy Foxx với quyết tâm trở thành "Nghệ sĩ giải trí số 1 thế giới". Khởi đầu tung ra thị trường 2 đĩa đơn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng, kênh YouTube Studio Candy Foxx đã thu hút được hơn 1.000.000 người đăng ký.

Bất ngờ thay đổi và trở lại đầy mạnh mẽ

Ngày 26 tháng 12 năm 2020 "Repezen Earth" tuyên bố tan rã tại PayPay Dome trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy nhiên, vào ngày đầu năm mới 2021 Repezen Earth đổi tên nhóm thành "Candy Foxx". Với mục tiêu trở thành nghệ sĩ giải trí hàng đầu trên thế giới, Studio Candy Foxx xây dựng hình ảnh nhóm nhạc gắn với những giá trị văn hóa độc đáo của đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó sử dụng nhiều những chất liệu âm nhạc khác nhau mang đến màu sắc riêng biệt thu hút và hoàn toàn khác với những dòng nhạc hiện có trên thị trường, khán giả có thể cảm thấy thăng hoa và hoà nhịp cũng như dễ dàng được cả thế giới đón nhận mà không chỉ riêng tại thị trường Nhật Bản.

Nhóm không chỉ bắt đầu "thay máu" bằng việc đổi tên nhóm mà còn là sự thay đổi tên của các thành viên. Có thể xem như đây là sự ra mắt của một nhóm nghệ sĩ mới, 5 thành viên với 5 cái tên mới. Sự trở lại được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp hơn từ hình ảnh đến âm nhạc đã khiến người hâm mộ sục sôi chờ đợi.

Trên các trang mạng xã hội, các thành viên của "Candy Foxx" cũng đã có nhiều sự cập nhật mới.

Trang mạng xã hội chính thức của các thành viên Studio Candy Foxx

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 1.

DJ Waki

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 2.

DJ Maru

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 3.

DJ Shacho

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 4.

DJ Foy

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 5.

DJ Ginta

Thành công bùng nổ với đĩa đơn đầu tiên ngày trở lại

Bước đi đầu tiên khi trở lại, đĩa đơn GOSHI GOSHI - một bản EDM mang đậm "hương vị" Nhật Bản. Nội dung của MV sử dụng những hình ảnh của đất nước Mặt trời mọc nổi tiếng trên toàn thế giới như cáo, mặt nạ, nữ sinh trung học và âm thanh của các nhạc cụ theo một cách vô cùng ấn tượng. Ẩn dụ hình ảnh nhân vật "Grandma" phát cuồng vì món sushi cũng là mục tiêu của nhóm hướng đến người hâm mộ trong nước và quốc tế, đó là âm nhạc của họ sẽ là "một thứ gây nghiện". Không phụ lòng người hâm mộ khi Candy Foxx ngày trở lại đã tạo được tiếng vang. Bài hát nhanh chóng lọt vào Top Trending trên YouTube và mang về con số đáng kinh ngạc là 110.000 lượt nghe sau 30 phút phát hành.

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 6.

Đĩa đơn đầu tiên GOSHI GOSHI

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 7.

Poster chính thức của Studio Candy Foxx

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 8.
Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 9.

Các thành viên của Studio Candy Foxx cũng xuất hiện trong MV

Thành công nối tiếp thành công

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 10.

Đĩa đơn thứ 2 SUSHI YAKUZA

Dù chỉ mới cho ra mắt 2 đĩa đơn nhưng Candy Foxx đã nhận về những hưởng ứng tích cực từ công chúng cũng như khẳng định được tên tuổi và màu sắc âm nhạc độc đáo. Sự trở lại ấn tượng đã gây tiếng vang lớn tại Nhật Bản và bắt đầu tiếp cận được các thị trường âm nhạc trên toàn thế giới. Candy Foxx đã sẵn sàng cho những bước tiến chinh phục mục tiêu "số 1 thế giới".

Ra mắt cửa hàng trực tuyến dành cho người hâm mộ

Để chiều lòng fan, ngày 2 tháng 2 năm 2021 Studio Candy Foxx đã ra mắt cửa trực tuyến của riêng họ tại https://studio-candyfoxx.com. Cửa hàng trực tuyến ra mắt cùng thời điểm SUSHI YAKUZA được phát hành, tại thời điểm mở bán tất cả các sản phẩm đã được bán hết chỉ sau vài giờ.

Tân binh Nhật Bản cán mốc 1.000.000 subscribers sau 2 bài hát - Ảnh 11.