Starbucks "tuyên bố" lấn sân mảng giải trí, chính thức công bố ra mắt Starbucks Studios

Hạ Linh, Theo Đời sống pháp luật 22:34 17/06/2024

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực F&B, mới đây, Starbucks còn chính thức gia nhập "làng giải trí".

Là một trong những thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới, Starbucks đã và đang ngày càng lớn mạnh, phát triển ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dù liên tục rơi vào những tranh cãi như giá đồ uống quá cao, câu chuyện các cửa hàng thanh toán không tiền mặt... thế nhưng không thể phủ nhận rằng, Starbucks vẫn có được một vị trí khiến nhiều thương hiệu khác phải ghen tị.

Chưa dừng lại ở đó, vừa mới đây, Starbucks còn chính thức tuyên bố sẽ gia nhập "làng giải trí" thông qua sự kiện chính thức công bố ra mắt Starbucks Studios.

Starbucks tuyên bố lấn sân mảng giải trí, chính thức công bố ra mắt Starbucks Studios  - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Theo đó, trên trang web của Starbucks đã viết: "Như một người ủng hộ nghệ thuật lâu năm, Starbucks tin vào sức mạnh của sự sáng tạo và cách kể chuyện trong việc thúc đẩy sự kết nối và niềm vui của con người. Một trong những hoạt động thể hiện sự đánh giá cao và hỗ trợ nghệ thuật không ngừng của Starbucks, hôm nay công ty đã công bố Starbucks Studios, một sáng kiến ​​mới sẽ tạo ra những chương trình giải trí độc đáo và kể những câu chuyện giúp tăng cường kết nối, khơi dậy các cuộc trò chuyện".

Được biết, mục tiêu của Starbucks Studios nhằm góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và gắn kết hơn với thương hiệu. Và để làm được điều này, Starbucks đã hợp tác với Sugar23, một công ty truyền thông được thành lập bởi nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar Michael Sugar. 

Theo Starbucks, Sugar23 có chuyên môn trong việc kết nối các thương hiệu với các nhà làm phim và sản xuất các chương trình giải trí chất lượng cao. Vì thế, sự kết hợp này sẽ giúp cho Starbucks Studios tạo nên được những sản phẩm chất lượng và thật sự chạm đến người xem. 

(Ảnh minh hoạ)

Việc ra mắt Starbucks Studios được đánh giá như một "nước đi" của thương hiệu này trong chiến lược tiếp thị sản phẩm. Sau hàng loạt thương hiệu thành lập các studio hoặc bộ phận giải trí riêng như Nike, AB InBev, Saint Laurent và LVMH... thì Starbucks chính là thương hiệu tiếp theo tham gia vào xu hướng thành lập cơ sở sản xuất nội dung giải trí riêng.

Trước đó, Starbucks vẫn luôn gây ấn tượng bởi các chương trình marketing sản phẩm của mình. Và sự ra đời của Starbucks Studios này cũng nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều khách hàng, đón chờ những sản phẩm trong mảng giải trí của thương hiệu này.

https://kenh14.vn/starbucks-tuyen-bo-lan-san-mang-giai-tri-chinh-thuc-cong-bo-ra-mat-starbucks-studios-20240617223533205.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày