Yuri (SNSD) bị chỉ trích vì đóng quảng cáo gây tranh cãi

Jia, Theo Trí Thức Trẻ 14:46 26/04/2012
Chia sẻ

“Ngọc đen” của S9 vô tình trở thành một cô nàng “đào mỏ”.

Một quảng cáo cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Mamonde với người mẫu chính là thành viên Yuri của SNSD gần đây đã liên tục bị chỉ trích do thông điệp sai lầm mà nó gửi tới các khán giả trẻ của mình.



Quảng cáo được giới thiệu vào ngày 22/4 đi kèm tiêu đề "Giải pháp thời trang của Yuri" với nội dung chính khá hài hước là tiết lộ những cách dễ nhất để có được một chiếc túi hàng hiệu miễn phí. Đầu tiên, nó đưa ra một danh sách gợi ý bao gồm: "Ngủ ít và làm hai công việc để tiết kiệm tiền", "Ngừng gặp gỡ bạn bè và tiết kiệm tiền", "Nếu không hiệu quả, hãy bỏ tình bạn rồi tiết kiệm tiền", và "Hãy theo dõi cuốn sổ tiết kiệm tiền của bạn".



Tuy nhiên, Yuri cuối cùng đã từ bỏ hết những lựa chọn này và tuyệt vọng nói: "Chúng quá phức tạp và mất nhiều thời gian". Nhưng ngay sau đó do không còn một lựa chọn nào khác nên cô nàng đã đi tới giải pháp cuối cùng: "Chỉ cần quen một người bạn trai". Quảng cáo kết thúc với khẩu hiệu "Giải pháp duy nhất" và nói rằng cách duy nhất để giải quyết vấn đề về làn da của bạn là sử dụng sản phẩm của Mamonde.



Ngay sau khi xem đoạn quảng cáo trên, cư dân mạng tỏ ra cực bất bình vì thông điệp của nó nhấn mạnh việc “đào mỏ”. Đồng thời, họ cũng tự hỏi vì sao một cô nàng thông minh như Yuri mà lại chịu tham gia một quảng "tiêu cực" như thế. Netizen bình luận: "Thông điệp của quảng cáo này thật sai lầm", "Dường như người ta muốn làm cho Yuri xấu đi", hay "Tôi hi vọng Yuri không nghĩ theo cách đó"


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày