Ngày 20/04 vừa qua, tại cửa hàng lớn nhất tại Crescent Mall (Q.7), nhãn hàng thời trang cao cấp Diesel đã tổ chức một đêm tiệc thượng đỉnh dành cho các khách hàng VIP cùng với sự xuất hiện của khá nhiều gương mặt nổi tiếng là khách hàng thân thiết của nhãn hàng này như: Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Lương Mạnh Hải, nhóm 365.
Đặc biệt, Ngô Thanh Vân xuất hiện trong bộ trang phục jean đầy cá tính đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các khách mời trong bữa tiệc.
Cặp đôi: Đạo diễn - Diễn viên của "Cưới ngay kẻo lỡ".
Lương Mạnh Hải Nhóm 365
Với chủ đề “I am who I am, my place is your place”, bữa tiệc là sự kết nối giữa những màu sắc nhẹ nhàng ấm cúng nhưng vẫn đậm chất Diesel, mang đến cho khách mời sự thưởng thức trọn vẹn về cả cảm xúc lẫn giá trị của Bộ sưu tập Xuân - Hè 2012. Đồng thời Diesel cũng cập nhật xu hướng mới nhất trong các sản phẩm của mình trong năm 2012 là: “Portraits for Successful Living”. Các người mẫu đã lần lượt trình diễn những mẫu trang phục mới nhất của Diesel được “mix” bởi bộ ba hot stylist: Kelbin Le, Huỳnh Ngọc Lợi và Phúng Nguyễn.
Đêm tiệc VIP Party của Diesel kết thúc bằng tiết mục rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị lên đến 20.000.000 VND và bữa tiệc hoành tráng After Party tại Sin Lounge để thể hiện sự tri ân của nhãn hàng này gửi đến những khách hàng thân thiết của mình trong hơn 1 năm từ ngày Diesel có mặt tại Việt Nam. Không những khách mời VIP và các nhân vật nổi tiếng có cơ hội giành phần quà từ chương trình rút thăm mà tất cả các khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Diesel từ ngày 20 đến hết ngày 30/04/2012 với hóa đơn từ 2.000.000 VND sẽ có cơ hội nhận những phần quà tương tự trong đợt rút thăm lần 2.
Bộ sưu tập Diesel dành cho Nam Giới – Worksville
Đến với ý tưởng Workville, khái niệm mở ra 1 thế giới nơi mà những trang phục thanh lịch được phô diễn và mô tả hoàn chỉnh của sự hân hoan bên cạnh những nền tảng lao động chăm chỉ. Diesel tiếp nối ý tưởng về phục trang lao động thô sơ với BST Xuân - Hè 2012 và phát triển phong cách hòa quyện sự tương phản giữa trang phục thô ráp với tính trang nhã thuần khiết. Bằng khởi nguồn bức phá, táo bạo cùng hình ảnh những người nhân công, những điểm nhấn nổi bật trong BST chính là sự mạnh mẽ được dung hòa một cách hoàn hảo cùng sự cách tân tối giản, nhẹ nhàng mang đến cho bạn một phong cách lạ, thu hút và đầy cá tính.
Bộ sưu tập Diesel dành cho Nữ Giới – The Diesel Woman is born again.
Bứt phá năm 2012 nhắm đến chính là sự hồi sinh của dòng sản phẩm Diesel dành cho nữ giới. Trong khi xây dựng những giá trị đích thực của Diesel, BST 2012 hiện hữu hoàn toàn dưới góc nhìn mới mẻ đầy trẻ trung và quyến rũ. Hơn thế nữa, với sự biến hóa trong thiết kế kết hợp với xu hướng hiện đại và cá tính, Diesel đã đánh dấu cho bước chuyển mình với nhận định mới trong các sản phẩm năm nay. Đối tượng của bộ sưu tập này nhắm đến từ độ tuổi 25 đến 35 với cá tính mạnh mẽ, dám chơi dám làm, quyến rũ và thật sự có “chất”.
Nhãn hàng Diesel hiện đang được phân phối và quản lý bởi công ty mỹ phẩm và thời trang ACFC – thành viên của tập đoàn IPP. Để biết thêm thông tin chi tiết về hình ảnh và chương trình vui lòng truy cập vào: www.facebook.com/acfcvietnam |