Trong buổi sáng ngày 24/4, nhãn hiệu túi xách do
Suzy (Miss A) và
Yoo Yeon Suk làm gương mặt đại diện đã công bố
loạt ảnh quảng cáo mới của họ. Đáng nói, nhiều người đã đặc biệt để ý tới khuôn mặt của Suzy. Họ cho rằng khuôn mặt nữ ca sĩ bỗng dưng thon gọn trông thấy. Không ít ý kiến cho rằng, Suzy đã phải nhờ tới công nghệ photoshop để có được khuôn mặt thon gọn đáng ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, một loạt hình ảnh hậu trường của Suzy và Yoo Yeon Suk mới đây đã được công khai. Qua đó, có thể thấy giữa hình ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh hậu trường có rất ít sự khác biệt. Tuy chưa được "phù phép" bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, Suzy vẫn trông xinh đẹp và sở hữu làn da láng mịn đáng mơ ước.
Loạt hình ảnh hậu trường của Suzy và Yoo Yeon Suk được công khai
Hai ngôi sao từng có cơ hội hợp tác với nhau qua khá nhiều tác phẩm bao gồm cả phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Architecture 101", "Gu Family Book"...
Suzy vẫn rất xinh đẹp dù không có photoshop
Bên cạnh đó, chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS cách đây không lâu đã đánh giá tầm ảnh hưởng của
Lee Min Ho và Suzy khi hẹn hò. Chương trình cho hay, hợp đồng quảng cáo của Lee Min Ho một năm trị giá khoảng 3 tỷ won (hơn 60 tỷ đồng). Và sau khi thừa nhận quan hệ với Suzy, Lee Min Ho đã tiếp tục nhận được hợp đồng mới với một công ty điện tử vào tuần trước. Không những thế, theo thống kê thì lượt xem video quảng cáo của Suzy cũng bất ngờ tăng vọt. Qua đó có thể thấy, sau khi lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi ngày càng trở nên ăn khách và "hot" đối với các nhãn hàng quảng cáo.
Một số hình ảnh hậu trường quay quảng cáo khác được hé lộ
Đoạn video quảng cáo đã qua chỉnh sửa
Nguồn: kpopf