Xuất hiện bánh hamburger mang tên Ibrahimovic

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:43 03/10/2013

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic chắc hẳn sẽ rất vui khi biết tên của anh đã được đặt cho 1 loại bánh hamburger tại thủ đô Paris.

Không chỉ gây ảnh hưởng lớn trên sân cỏ trong màu áo CLB PSG, cái tên Ibrahimovic còn có sức lan tỏa khủng khiếp. Mới đây nhất, tiền đạo này còn lấn sân sang cả lĩnh vực… ẩm thực.

Cụ thể 1 nhà hàng tại thủ đô Paris có tên Doddy’s Coffe gần đây đã trình làng 1 sản phẩm bánh hamburger mới được đặt tên theo tiền đạo của PSG, “Zlatan burger”. Ngay lập tức chiếc bánh này đã thu hút được 1 số lượng lớn thực khách đến chiêm ngưỡng cũng như dùng thử. Tuy nhiên giá của nó thì lại không hề rẻ, khoảng 30 euro (~ 840.000 đồng), gấp đôi so với loại hamburger thông thường.

Xuất hiện bánh hamburger mang tên Ibrahimovic 1
Chiếc hamburger khổng lồ mang tên của Ibrahimovic.

Tuy nhiên chả phải tự nhiên mà chiếc bánh này có giá đắt đỏ như vậy. Lấy cảm hứng từ cái tên Ibrahimovic nên chiếc bánh này cũng “khổng lồ” y như anh vậy. Ngoài ra, phần nhân của chiếc "Zlatan Burger" vô cùng đặc biệt khi là sự kết hợp của tổng cộng 600gr thịt bò, 4 loại phô-mát khác nhau, đi kèm với thịt xông khói và một số gia vị khác.

Có được sức lan tỏa lớn như hiện nay chính là bởi vì Ibrahimovic đã góp công không nhỏ vào thành công của PSG những năm qua. Cách đây ít ngày, Ibrahimovic cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG có thời hạn đến năm 2016. Tối qua trong khuôn khổ vòng bảng C1, tiền đạo người Thụy Điển cũng xuất sắc lập cú đúp giúp đội bóng thủ đô nước Pháp hạ gục đối thủ đến từ BĐN, Benfica với tỷ số đậm đà 3-0.

Xuất hiện bánh hamburger mang tên Ibrahimovic 2
Đêm qua anh lại lập cú đúp giúp PSG vượt qua Benfica 3-0 trên sân nhà.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày