Xuân Trường xuất hiện trên đài truyền hình Hàn Quốc

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:03 29/12/2015

Thương vụ chuyển nhượng Xuân Trường từ HAGL sang Incheon Utd thu hút sự chú ý của cả truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, chiều ngày 28/12, Lương Xuân Trường đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Hàn Quốc, Incheon United.

Thông tin về lễ ký hợp đồng, ra mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United đã thu hút được sự quan tâm của cả truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc. Tại xứ sở Kim chi, không chỉ báo chí mà đài truyền hình OBS cũng đưa tin về sự kiện này.

Sở dĩ thương vụ Xuân Trường được truyền thông nước bạn rất quan tâm là bởi trong vòng 30 năm qua, chưa có 1 cầu thủ ĐNÁ nào khoác áo một CLB Hàn Quốc thi đấu ở K-League.

Xuân Trường đã được CLB Icheon United theo dõi từ rất lâu và họ đã gửi văn bản đề nghị chiêu mộ cầu thủ này ngay sau trận đấu chung kết giải U21 Quốc tế, sau đó đã lên tận phố núi để liên hệ một cách nghiêm túc. 

 Xuân Trường tại buổi lễ ký kết hợp đồng.

Tại buổi lễ ký kết hợp đồng, Giám đốc điều hành CLB Incheon United cho biết: "Trong 30 năm qua, K.League chưa từng có cầu thủ Đông Nam Á nào thi đấu. Thế nên, việc chúng tôi chiêu mộ Xuân Trường sẽ tạo nên lịch sử cho CLB Incheon cũng như bóng đá Hàn Quốc. 

Hy vọng, thương vụ này sẽ giúp không chỉ Việt Nam mà người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á sẽ chú ý và quan tâm đến K.League cũng như CLB Incheon United".