Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì”

Vietnamnet, Theo 19:00 28/03/2016

Tiền vệ đang khoác áo Incheon United có màn chơi “oẳn tù tì” đầy vui vẻ, thân thiện với các em bé là con của cán bộ Sứ quán Việt Nam tại Iran.

Tối qua, thầy trò Hữu Thắng đã có chuyến thăm và giao lưu với các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Iran. Đại sứ Việt Nam tại Iran Nguyễn Hồng Thạch đã bày tỏ niềm vui khi được đón tuyển Việt Nam tới Iran thi đấu. Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch cũng khẳng định, những thông tin về an ninh, an toàn do lo ngại sau vụ đánh bom tại quốc gia láng giềng Iraq chắc chắn không ảnh hưởng đến việc thi đấu của thầy trò Hữu Thắng tại Iran.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 1.

 ĐTVN thăm và giao lưu với các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Iran.

Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch nói: “Iran rất thanh bình, thân thiện. Từ khi tôi nhận nhiệm vụ, tôi chưa thấy bất cứ sự bất ổn nào về an ninh, an toàn tại Iran”. Cũng theo Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch, việc FIFA, AFC chọn Tehran tổ chức 3 trận đấu cùng một thời điểm là sự khẳng định Iran là điểm đến an toàn.

Đối với tuyển Việt Nam, Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch chúc thầy trò Hữu Thắng chơi tốt trước Iraq. Thậm chí ông còn nhận định, Iraq gặp bất lợi hơn so với tuyển Việt Nam, bởi các học trò của HLV Hữu Thắng quen thuộc với thời tiết mưa ẩm đang diễn ra tại Iran hơn là đối thủ.

Trong cuộc giao lưu, Sứ quán Việt Nam tại Iran đã thết đãi thầy trò Hữu Thắng những món ăn đậm đà hương vị quê nhà. Nhờ thế, các học trò Hữu Thắng đã được “thỏa nỗi nhớ” với những món ăn quen thuộc, thay vì liên tiếp ăn theo thực đơn chủ đạo gồm 3 món gà, bò, cá tại khách sạn.

Sự cởi mở, thoải mái giữa những đồng hương đã làm HLV Hữu Thắng và học trò cảm động. Đáp lại tình cảm mà Sứ quán Việt Nam tại Iran dành cho, HLV Hữu Thắng và học trò đã dành tặng Đại sứ Nguyễn Hồng Thạch áo đấu lưu niệm và khẳng định sẽ nỗ lực tối đa trong trận đấu gặp Iraq. Trong khi đó, học trò của HLV Hữu Thắng có nhiều màn giao lưu rất đầm ấm. Tiền vệ Xuân Trường còn màn “oẳn tù tì” với các em nhỏ là con của các cán bộ, nhân viên Sứ quán Việt Nam tại Iran cực kỳ vui vẻ, thân thiện.

Chiều nay, thầy trò Hữu Thắng có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính PAS Ghavamin. Trước đó, HLV Hữu Thắng và đội trưởng Công Vinh dự họp báo trước trận đấu.

Một số hình ảnh về ĐTVN trong buổi giao lưu với các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Iran:

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 2.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 3.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 4.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 5.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 6.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 7.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 8.

Xuân Trường cười tít, thân thiện chơi “oẳn tù tì” - Ảnh 9.