Xả hơi sau đại thắng, Messi khoe hình xăm mới

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/02/2015

Siêu sao của Barcelona khiến nhiều fan ngạc nhiên bởi hình xăm mới toanh.

Sau màn trình diễn xuất sắc trước Bilbao, Messi dành những ngày cuối tuần để tận hưởng không khí đầm ấm cùng cô bạn gái Antonella Roccuzzo và cậu con trai Thiago. Trong bức ảnh mới nhất trên Instagram, Mesi trông rất thoải mái và hạnh phúc khi anh và bạn gái cùng nhau “tự sướng” tại nhà riêng của hai người.

Messi và bạn gái xinh đẹp Antonella Roccuzzo hạnh phúc dịp cuối tuần qua.

Và nhân dịp này, Messi cũng tranh thủ khoe hình xăm mới tới người hâm mộ. Đó là một hình xăm khá lớn trên cánh tay phải của siêu sao Argentina, tuy nhiên nó vẫn chưa được chủ nhân của mình tiết lộ ý nghĩa.

Hình xăm bí ẩn xuất hiện trên cánh tay phải của Messi.

Trước hình xăm này, Messi đã có 3 hình xăm khác trên cơ thể. Hình xăm đầu tiên là gương mặt mẫu thân của Messi – bà Celia Maria Cuccittini – trên bả vai trái của anh. Hình xăm thứ hai là biểu tượng của “Bàn tay chúa” cùng dòng chữ Thiago với ngụ ý Messi muốn cảm ơn Chúa khi đã dành tặng cho mình cậu con trai kháu khỉnh. Hình xăm thứ ba của siêu sao Barca khắc họa một chuôi kiếm chủ đạo, cùng số 10 và trái bóng tròn hai bên. Đây là hình xăm bị ném đá nhiều nhất khi các CĐV cho rằng nó chả có tí xíu nghệ thuật nào trong đó.

Hình xăm bà Cuccittini trên bả vai trái của siêu sao Argentina.

Đây là hình xăm Messi dành cho cậu con trai Thiago của mình.

Hình xăm xấu xí này được cho là do Roccuzzo tự tay thiết kế cho Messi. 

Trong trận đấu với Athletic Bilbao, Messi ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, qua đó anh đã san bằng kỷ lục 105 pha kiến tạo của Luis Figo trong lịch sử La Liga. Các fan của El Pulga hy vọng hình xăm mới này sẽ tiếp tục mang tới may mắn cho chân sút số 1 của Barcelona ở những trận đấu tiếp theo.

Messi hiện đang là cầu thủ kiến tạo nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày