Bản tin sáng 13/2: Messi sắp chạm cột mốc mới ở Barcelona

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:51 13/02/2015

Nếu ra sân trong trận gặp Levante vòng 23 vào Chủ nhật này, Messi sẽ chinh phục cột mốc chơi 300 trận cho Barcelona.



Messi sắp cán mốc 300 trận

Messi ra mắt Barcelona ngày 16/10/2004 ở cuộc chạm trán Espanyol và tính đến hiện tại đã trải qua 299 trận với thành tích 244 chiến thắng (tỷ lệ chiến thắng là 75%), 46 hòa và 24 thất bại, ghi tổng cộng 388 bàn (0,88 bàn/trận). Messi cùng Blaugrana chinh phục 6 chức vô địch La Liga, lên ngôi ở Champions League, Cúp Nhà vua... đồng thời cũng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha (266 bàn). Nếu ra sân trận gặp Levante, Messi sẽ có trận đấu thứ 300 cho Barcelona, thu hẹp khoảng cách với Xavi (490), Puyol (392) Migueli (391), cựu cầu thủ Valdes (387), Iniesta (351) trận. 

Chelsea trói Hazard

Eden Hazard vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Chelsea, mức lương không được tiết lộ nhưng chắc chắn không thấp hơn 200.000 bảng/tuần. Tiền vệ ngôi sao người Bỉ được CIES Football Observatory định giá cao thứ 3 thế giới với con số 99 triệu euro, sau Messi (220 triệu) và Ronaldo (133 triệu).

Harry Kane được đề cử giải tháng 2

Trong danh sách 6 đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2” của nhà tài trợ Barclays có tên Harry Kane nhờ phong độ bùng nổ. 5 cái tên khác là Emre Can (Liverpool), Santi Cazorla (Arsenal), Oscar (Chelsea), Dwight Gayle (Crystal Palace) và Jose Fonte (Southampton).



Ivanovic thoát án phạt

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định phạt Chelsea và Everton vì lỗi "không đảm bảo cầu thủ đội nhà hành xử đúng mực trên sân cỏ", còn Ivanovic vô tội vì không đủ chứng cớ quy kết đã cắn McCarthy. Hạn chót để Chelsea và Everton kháng án là vào 00h00 ngày 18/2 (giờ Việt Nam).

Coentrao rất gần Arsenal

Real Madrid sẵn sàng nhượng lại hậu vệ Coentrao cho Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, đổi lại Pháo thủ thành London sẽ phải chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Man United chưa từ bỏ Marco Reus

Theo Daily Star, Man United vẫn nuôi tham vọng chiêu mộ Marco Reus vào mùa Hè. Reus vừa ký gia hạn với Dortmund, nhưng đây có thể là động thái đội bóng Đức tăng điều khoản giải phóng của tiền vệ này.



Juve cũng ngắm De Jong

Tutto Mercato cho hay, Juve cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của De Jong, tiền vệ Hà Lan từ chối gia hạn với Milan. Ngoài Juve, De Jong cũng là mục tiêu của Man United.

FFF gia hạn với Deschamps

HLV Deschamps vừa kéo dài hợp đồng với LĐBĐ Pháp (FFF) đến hết chiến dịch World Cup 2018. Nhà cầm quân 46 tuổi dẫn dắt ĐT Pháp từ tháng 7/2012 thay Blanc và đưa Les Bleus vào tứ kết World Cup 2014, chỉ chịu thua nhà vô địch Đức.

Vợ Robbie Keane quyến rũ trên phố

Trong set đồ đen trắng thời thượng khi tới quán La Piazza, bên ngoài trung tâm thương mại The Grove ăn trưa với chồng, siêu mẫu Claudine Palmer khoe đôi chân thon nuột nà khi mặc chiếc quần short giả váy.



Bouchard thua sốc ở giải WTA Antwerp

Bourchad được xếp hạng hạt giống số 1 tại giải BNP Paribas Diamond Games ở Antwerp (Bỉ) nhưng tay vợt nữ số 7 thế giới đã bất ngờ bị đối thủ người Đức Mona Barthel lội ngược dòng ngay ở trận đấu đầu tiên tại vòng 2 với tỷ số 4-6, 6-1, 6-2.