Vợ cũ Ashley Cole khoe ảnh bên trai đẹp “6 múi”

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:58 05/01/2014

Cheryl Cole, cô vợ cũ nổi tiếng của hậu vệ người Anh, Ashley Cole mới đây đã khiến nhiều người phải “đoán già đoán non” khi đăng tải 1 tấm hình thân mật bên cạnh trai lạ.

Những ngày vừa qua, Cheryl Cole, vợ cũ của hậu vệ Chelsea, Ashley Cole đang đón chào năm mới ở khu nghỉ mát Cape Town, Nam Phi. Tại đây, cô ca sĩ 30 tuổi đã khiến báo chí phải hoạt động khá vất vả khi liên tục trở thành chủ đề được bàn tán.

Ngày hôm qua, đích thân cô nàng đã đăng tải lên mạng twitter hình ảnh chụp chung với 1 người bạn trai. Điều đáng chú ý, cả 2 đều đang mặc những trang phục hết sức "thiếu vải". Với “bông hồng nước Anh”, cô xuất hiện không thể gợi cảm hơn với bộ bikini màu xanh bắt mắt. Trong khi đó chàng trai lạ kia lại ở trần và khoe cơ thể siêu rắn chắc.

Vợ cũ Ashley Cole khoe ảnh bên trai đẹp “6 múi” 1
Cheryl chụp ảnh tình cảm bên cạnh 1 anh chàng có những múi cơ săn chắc.

Chỉ mới ít ngày trước đó, Cheryl cũng gây sốc khi công khai hôn 1 anh chàng sinh viên mới 20 tuổi tại bữa tiệc mừng năm mới. Chàng trai trẻ có tên Tom Julius này sau đó đã không thể giấu niềm vui khi nhận được vinh dự mà mọi đấng mày râu khác đều ao ước. Anh chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi đón chào năm mới cùng Cheryl. Tôi đã có 1 nụ hôn với cô ấy, thật không thể tin nổi, Nó làm bạn gái của tôi ghen lồng lộn”.

Vợ cũ Ashley Cole khoe ảnh bên trai đẹp “6 múi” 2
Cô gây sốc khi công khai hôn 1 chàng trai trẻ.

Theo như tiết lộ từ 1 nguồn tin khác, sau kì nghỉ này, Cheryl sẽ tiếp tục tập trung làm việc để ra mắt album thứ tư của mình trong năm tới, đồng thời sẽ trở lại với chương trình X - Factor cùng vị giám khảo khó tính Simon Cowell.

Vợ cũ Ashley Cole khoe ảnh bên trai đẹp “6 múi” 3
Cheryl vẫn đang nghỉ ngơi tại Nam Phi. Cô dự định sẽ trở lại chương trình X - Factor thời gian tới.