Vợ chồng Kaka hạnh phúc đi chơi cuối tuần

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:04 30/12/2014

Tin đồn vợ chồng Kaka “gương vỡ lại lành” ngày càng có thêm cơ sở khi người đẹp Caroline Celico chia sẻ tấm hình mới nhất họ ngồi chung xe với các con đi chơi cuối tuần.

"Trên đường đi chạy nhảy và khiêu vũ với gia đình. Tôi yêu những ngày nghỉ, cảm thấy rất hạnh phúc, những ngày chủ nhật"- Caroline Celico chia sẻ những dòng cảm xúc kèm theo bức ảnh mới nhất được người đẹp đăng tải trên trang Instagram.

Trong bức hình này, Caroline Celico nở nụ cười rạng rỡ trong xe, phía sau là cô công chúa nhỏ Isabella. Không có mặt trong bức hình, nhưng Kaka được cho là người cầm lái bởi phía dưới cũng có dòng chú thích tên cựu tiền vệ ĐT Brazil.

Vợ chồng Kaka hạnh phúc đi chơi cuối tuần 1
Kaka được cho là ngồi lái xe

Ngay sau bức ảnh song hành với Kaka, Caroline Celico tiếp tục chia sẻ một tấm hình khác của 2 thiên thần bé nhỏ, con trai Luca Celico Leite và con gái Isabella. Cả hai nhóc đều tỏ ra vô cùng thích thú khi được bố mẹ cho đi chơi thủy cung.

Vợ chồng Kaka hạnh phúc đi chơi cuối tuần 2
Hai con của Kaka hạnh phúc khi chơi ở thủy cung

Tin đồn vợ chồng Kaka tái hợp bắt đầu được thổi bùng lên hôm 18 tháng 12 vừa qua, khi Caroline Celico chia sẻ bức hình cả gia đình "thiên thần" người Brazil sum vầy bên nhau. Tấm hình chụp tại trường của 2 bé Luca, Isabella và được đích thân bà xã của cựu tiền vệ AC Milan đăng tải trên Instagram kèm dòng chú thích: "Lễ thuyết trình cuối năm của các con, chúc cả thế giới may mắn". 

Chỉ vài ngày sau buổi sum vầy ở trường của các con, Kaka và vợ tiếp tục xuất hiện tại 1 đám cưới của người bạn cũ ở Sao Paulo. Tấm hình cả gia đình trong ngày hôm đó lại được Caroline chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trong dịp Giáng sinh và Năm mới, nữ ca sỹ 27 tuổi này cũng liên tiếp chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cô với Kaka và các thiên thần bé nhỏ. "Một khi Chúa đã tác hợp, con người không thể xa nhau" - "Họ trông đẹp đôi và dễ thương quá" - "Có lẽ Chúa đã thúc đẩy quá trình hàn gắn của gia đình tuyệt vời này". 

Vợ chồng Kaka hạnh phúc đi chơi cuối tuần 3
Thêm một bằng chứng nhà Kaka tái hợp khi Celico chia sẻ: 
"Rồi đột nhiên bạn biết rằng, đã đến lúc phải bắt đầu một điều mới mẻ và tin tưởng vào phép màu của sự khởi đầu".

"Tôi hy vọng các bạn nối lại tình cảm, tiếp tục hình ảnh một gia đình hoàn hảo" - "Gia đình đẹp quá, khi họ chia tay khiến ai cũng buồn. Nhưng bạn biết đấy, quay đầu trở lại sẽ rất tốt đẹp. Họ có vẻ rất thoải mái khi ở bên nhau, hy vọng cả hai sẽ trở lại những tháng ngày hạnh phúc, tôn trọng yêu thương nhau và lũ trẻ cũng sẽ rất vui khi thấy bố mẹ lại tay trong tay”… Trên trang cá nhân của Celico, tràn ngập những lời chúc phúc dành cho cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ”.

Vợ chồng Kaka hạnh phúc đi chơi cuối tuần 4
Nhà Kaka sum vầy dịp Giáng sinh và Năm mới

Hồi tháng 11, truyền thông Brazil đã đồng loạt công bố thông tin Kaka và Caroline, đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm chung sống. Thông qua người đại diện của mình, Kaka đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn giữa anh và Caroline là chính xác. Dù ngôi sao người Brazil không tiết lộ lý do chia tay nhưng theo báo chí Brazil, chuyện đổ vỡ của Kaka và Caroline là tất yếu khi cả 2 đều đã có cho mình những người tình mới.