Kaka "nịnh" vợ đầy lãng mạn trên facebook cá nhân

, Theo Trí Thức Trẻ 15:29 06/02/2015

Kaka vừa chia sẻ tấm hình ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào giữa anh và bà xã Caroline Celico, kèm theo đó là những câu nói đầy lãng mạn.

Trở lại bên nhau sau 1 thời gian trục trặc, tình cảm giữa Kaka và bà xã Caroline Celico có vẻ như đang ngày càng mặn nồng hơn. Bà xã xinh đẹp của cựu tiền vệ Real Madrid thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên đức lang quân của mình trong mọi sự kiện, mọi chuyến đi. Và như để đáp lại, mới đây, "thiên thần" người Brazil cũng đã có 1 status "nịnh" vợ trên facebook cá nhân.

Kaka chia sẻ tấm hình kèm thông điệp tình yêu lãng mạn dành cho vợ trên facebook.

Theo đó, Kaka đăng tải tấm hình ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất giữa anh và Caroline kể từ những ngày đầu mới yêu. Tất nhiên, kèm theo tấm ảnh lãng mạn đó không thể thiếu những câu nói thể hiện tình yêu nồng nàn: "Bất cứ nơi nào em đi, bất cứ nơi đâu em đến, tôi sẽ luôn ở đó. Những người bên em cũng sẽ ở bên tôi và Chúa sẽ bảo vệ chúng ta".

 
"9 năm ngày cưới, 12 năm bên nhau, đính hôn lại lần nữa”, dòng status kèm tấm hình đầy hạnh phúc mà Caroline chia sẻ trên Instagram vào tháng trước.

Cách đây không lâu, QBV 2007 cũng đã chính thức trở lại Orlando City FC nhằm luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra. Vừa qua, danh thủ người Brazil cũng đã góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Orlando và Dallas, trận đấu mà tiền vệ 32 tuổi này đã có được bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo đội bóng mới sau một tình huống sút phạt 11m thành công.

Các CĐV của Orlando City đang rất phấn khích với sự có mặt của Kaka kể từ mùa giải này.