Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu thắng UAE

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:29 04/02/2013

Cả nhà tài trợ mới và VFF đều cam kết sẽ có những mức thưởng hậu hĩnh nếu như đội đạt kết quả tốt thời gian tới.

Trong buổi họp báo sáng nay, các thành viên ban lãnh đạo VFF và công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức kí kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 Việt Nam, bắt đầu từ tháng 2 năm 2013.

Trong tình cảnh bóng đá Việt Nam đang gặp khá nhiều khó khăn, việc kí kết hợp đồng với HVN được kì vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, chi tiết các điều khoản như giá trị của gói tài trợ và thời hạn của nó thì không được công bố. Nhưng VFF cũng như HVN cam đoan sẽ hợp tác lâu dài và mục tiêu sẽ đưa đội tuyển bóng đá nước nhà vươn lên tầm cỡ Châu lục.

Hỏi về các chế độ đãi ngộ đối với đội tuyển bóng đá nam sau khi hợp đồng tài trợ được kí kết, cả HVN và VFF đều không công bố, nhưng cam kết sẽ có những mức thưởng hậu hĩnh nếu như đội đạt kết quả tốt thời gian tới.

Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu thắng UAE 1
Đội tuyển VN (đứng sau) sẽ được thưởng đậm nếu có kết quả tốt tại Mỹ Đình ngày 6/2

Cụ thể vào ngày 6/2 tới trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển của chúng ta sẽ có cuộc đón tiếp các cầu thủ UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, và nếu đội thi đấu tốt, chắc chắn các cầu thủ của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được thưởng khá đậm từ nhà tài trợ mới này của VFF.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày