Vidal bị đuổi cổ khỏi đội tuyển vì "phá rào" đi đánh bạc

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:58 04/09/2015

Thay vì nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các trận đấu cùng đội tuyển Chile, Arturo Vidal lại trốn ra ngoài đi đánh bạc.

Theo thông báo chính thức của đội tuyển Chile, Arturo Vidal được cho phép trở về Đức để chăm sóc cho con trai đang mắc bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy.

Tờ El Mercurio (Chile) cho hay, sở dĩ Vidal phải rời đội tuyển là bởi anh vi phạm nghiêm trọng kỷ luật. Theo đó, ngôi sao của Bayern Munich đã "xé rào" đi đánh bạc ban đêm và vì vậy, không đủ thể lực để nuốt trọn giáo án những buổi tập vào buổi sáng ngày hôm sau.

CN_TFO-WoAAlvPc-7ca0e
Vidal phải rời đội tuyển không kèn không trống.

Dù là ngôi sao hạng A của tuyển Chile nhưng hành động của Vidal là không thể chấp nhận được. HLV Jorge Sampaoli nhanh chóng đưa ra quyết định "trảm" tiền vệ của Bayern Munich ngay sau đó, nhưng không tiết lộ với báo chí để tránh gây rắc rối cho đội tuyển.

Đây không phải là lần đầu tiên Vidal phải gặp rắc rối vì thói vô kỷ luật của mình. Ngay trước thềm Copa America 2015, Vidal đã lái xe gây tai nạn nghiêm trọng ở ngoại ô thủ đô Santiago, Chile. 

Chiếc xe gây tai nạn của Vidal.


Dù cú đâm xe diễn ra ở tốc độ khá cao nhưng may mắn là ngôi sao của tuyển Chile chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng cổ, còn vợ anh, Matia Teresa Matus, bị trật khuỷu tay. Nạn nhân ngồi sau vô lăng của chiếc xe màu trắng cũng không bị ảnh hưởng đáng kể. Cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng rất nặng, đặc biệt là chiếc Ferrari của Vidal đã gần như biến dạng phần đầu trái.

Nhờ có "mác" ngôi sao, Vidal may mắn thoát án tù và sau đó đã giúp Chile lên ngôi ở Copa America trên quê hương.

333-2f56d