Say rượu, Arturo Vidal gây tai nạn kinh hoàng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 20:26 17/06/2015

Mặc dù đang tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Chile nhưng tiền vệ Arturo Vidal vừa bị cảnh sát nước này tạm giữ do gây ra một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng.

Theo như báo chí từ Chile đưa tin, vào lúc 22h00 (giờ địa phương) ngày 16/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở ngoại ô thủ đô Santiago de Chile khi một chiếc Ferrari màu đỏ bị mất lái đã đâm trực diện với một chiếc xe màu trắng khác đang lưu thông ngược chiều. Điều đáng nói ở đây là tài xế cầm lái chiếc Ferrari màu đỏ trên chính là ngôi sao hiện đang thi đấu cho Juventus và ĐT Chile, Arturo Vidal.

Chiếc xe Ferrari do Vidal cầm lái đã gây một tai nạn khá nghiêm trọng do bị mất kiểm soát.

Dù cú đâm xe diễn ra ở tốc độ khá cao nhưng may mắn là ngôi sao của tuyển Chile chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng cổ, còn vợ anh, Matia Teresa Matus, bị trật khuỷu tay. Nạn nhân ngồi sau vô lăng của chiếc xe màu trắng cũng không bị ảnh hưởng đáng kể. Cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng rất nặng, đặc biệt là chiếc Ferrari của Vidal đã gần như biến dạng phần đầu trái.

Cận cảnh chiếc xe Ferrari bị bể nát phần đầu của tiền vệ Juventus.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, tiền vệ Chile đã nhanh chóng trấn an các CĐV trên Twitter của mình: “Tôi vừa gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng nhưng may mắn là cả tôi và vợ đều bình an. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Theo những điều tra ban đầu được cung cấp bởi cảnh sát Chile, Arturo Vidal đã lái xe trong tình trạng mất kiểm soát do sử dụng đồ uống có cồn và bản thân anh cũng đã bị tạm giữ qua đêm tại một đồn cảnh sát địa phương. Ngôi sao 28 tuổi đang phải đối diện với nguy cơ hầu tòa trong thời gian sắp tới. Được biết, đại diện của LĐBĐ Chile sẽ nhóm họp cùng HLV trường Jorge Sampaoli nhằm tìm ra phương án tháo gỡ cho vụ lùm xùm của Vidal. 

Tiền vệ của tuyển Chile rời khỏi sân tập ngày 16/6 bằng chiếc Ferrari, đây là thời điểm trước khi xảy ra tai nạn.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Vidal đang cùng đội tuyển Chile tham dự giải đấu Copa America được tổ chức ngay trên sân nhà và anh cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu với 3 bàn thắng sau 2 lượt trận. Trận đấu tiếp theo của tuyển Chile gặp Bolivia sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu tuần này.

Vidal đang thi đấu rất hay tại Copa America 2015, chắc chắn vụ tai nạn này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cá nhân anh và cả tuyển Chile.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày