Văn thơ lai láng, Balotelli lại “nịnh nọt” bạn gái trên twitter

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:10 12/10/2013

Lại 1 lần nữa, “ngựa chứng” Balotelli lại buông những lời có cánh với cô bạn gái siêu mẫu người Bỉ, Fanny Neguesha trên mạng xã hội cá nhân.

Có vẻ như thời gian này tiền đạo của AC Milan đang đắm chìm trong hạnh phúc với cô bồ Fanny Neguesha của mình. Mới đây, Balotelli đã công khai chia sẻ trên twitter cá nhân của mình 1 “status” ca ngợi không tiếc lời tình yêu của anh.

"Cuộc sống của tôi sẽ thực sự vô nghĩa nếu không có Fanny. Anh yêu em, tình yêu lớn nhất đời anh! Cảm ơn chúa đã để tôi tìm thấy em. Chỉ Fanny mới mang đến cho tôi sự bình an mà tôi cần. Tôi yêu cuộc sống của tôi, yêu gia đình của tôi và tôi yêu Fanny”, Balotelli viết bằng cả trái tim trên twitter cá nhân.

Văn thơ lai láng, Balotelli lại “nịnh nọt” bạn gái trên twitter 1
Balotelli bày tỏ tình yêu khá "sến" với bạn gái trên twitter cá nhân.

Không biết đọc được những dòng mùi mẫn này người đẹp nước Bỉ sẽ cảm thấy ra sao? Trước đó, cô từng nhận không ít những lời có cánh kiểu như thế này từ ngôi sao người Ý. Hồi đầu tháng 7, Super Mario bất ngờ tung 1 tấm hình của người yêu  lên trang mạng xã hội Twitter kèm theo lời bình luận hết sức ngọt ngào: “Trên thiên đàng hay dưới địa ngục, cô ấy vẫn luôn là thiên thần của tôi”. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 1 tháng sau cặp đôi này đã đường ai nấy đi khi nhiều ý cho rằng Bad boy nước Ý đã “chán Fanny đến tận cổ”. 

Văn thơ lai láng, Balotelli lại “nịnh nọt” bạn gái trên twitter 2
Tấm hình Fanny được Balotelli đăng tải hồi đầu tháng 7 kèm theo 1 lời bình luận ngọt ngào.

Lần quay lại này của 2 người cũng khiến báo giới khá bất ngờ. Nhưng cô nàng siêu mẫu Fanny Neguesha hoàn toàn có thể cảnh giác trước bản tính thay đổi bất ngờ của bạn trai. Ai mà biết được chỉ hôm nay Balotelli nói yêu, mai anh đã lại quay ngoắt 180 độ?

Văn thơ lai láng, Balotelli lại “nịnh nọt” bạn gái trên twitter 3
Tương lai, liệu Balotelli có còn yêu Fanny nhiều như những gì anh viết hôm nay?