Va chạm trên sân, Van Persie bị Gerrard gọi là “thằng đần độn”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 01/09/2013

Dù nổi tiếng là 1 người điềm tĩnh nhưng trong một phút tức giận, Gerrard đã dùng những từ ngữ không đẹp dành cho Van Persie.

Trong trận đấu “Derby đỏ nước Anh” vừa kết thúc ít giờ trước, đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool đã có lời qua tiếng lại với tiền đạo Van Persie của Manchester United. Các camera trên sân vận động Anfield đã ghi lại được rất rõ khẩu hình miệng của Gerrard


Báo chí nước Anh đã nhanh chóng tìm ra được nội dung của những lời nói mà Gerrard dành cho tiền đạo người Hà Lan. Theo đó, Gerrard đã nhìn thẳng vào Van Persie và gọi cầu thủ này là “a f*cking prick” (tạm dịch là thằng đần) và “wanker” (thằng hèn). Cầu thủ người Hà Lan cũng đã nói điều gì đó với Gerrard nhưng ở góc máy này không thể nhìn rõ được khẩu hình miệng của Persie. Ngay sau đó trọng tài chính Marriner‎ cùng Welbeck đã kịp thời ngăn cản cuộc cãi vã.

Va chạm trên sân, Van Persie bị Gerrard gọi là “thằng đần độn” 1

Va chạm trên sân, Van Persie bị Gerrard gọi là “thằng đần độn” 2
Welbeck cùng trọng tài Mariner đã kịp thời can thiệp

Cuối cùng trận “Derby đỏ nước Anh” đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Liverpool. Bàn thắng duy nhất được ghi ở ngay phút thứ 4 của trận đấu từ cú đánh đầu cận thành của Daniel Sturridge. Với trận thắng này, Liverpool đã có 9 điểm sau 3 trận đấu, tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng Premier League  năm nay.