Ức chế, Hazard "tẩn" cậu bé nhặt bóng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:09 24/01/2013

Tiền vệ người Bỉ đã có một hành động cực kì phản cảm ở trận đấu với Swansea...

Trận đấu giữa Swansea và Chelsea trong khuôn khổ bán kết Capital One Cup vừa kết thúc đêm qua với kết quả 0-0 đồng nghĩa với chiếc vé vào trận chung kết cho Swansea sau khi "Thiên nga đen" đã xuất sắc đánh bại The Blues trên sân Stamford Bridge với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, có một sự việc không hay đã xảy ra và làm cho các CĐV có mặt tại sân Liberty cảm thấy cực kì sốc. Đó không phải là màn trình diễn tồi tệ và bế tắc của Chelsea như thường thấy dưới thời Rafa Benitez mà là việc tiền vệ Eden Hazard của The Blues đã có hành động tấn công cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà Swansea.

Ức chế, Hazard "tẩn" cậu bé nhặt bóng  1

Cụ thể, tình huống đó diễn ra ở phút 81 của trận đấu. Sau khi bóng đi hết đường biên ngang thì cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà Swansea đã rất "quái" khi có một hành động câu giờ hợp lí bằng cách nằm bò ra để nhặt bóng trong khi Hazard tiến tới và muốn việc ấy được kết thúc nhanh hơn. Không giữ nổi bình tĩnh khi Chelsea cần có bàn thắng nhưng bản thân Hazard và các đồng đội lại chơi cực kì bế tắc, tiền vệ người Bỉ đã lấy chân đá mạnh vào trái bóng và người của cậu bé.

Ức chế, Hazard "tẩn" cậu bé nhặt bóng  2

Tất nhiên hành động này không thể thoát được sự trừng phạt của trọng tài Chris Foy và tiền vệ 22 tuổi đã phải rời sân trong sự phản đối cực kì gay gắt của các cầu thủ Swansea cũng như các khán giả có mặt tại sân Liberty. Với hành động rất "thiếu đạo đức" này của mình thì trong vài ngày tới, Hazard chắc chắn sẽ phải nhận một án phạt nghiêm khắc từ phía cơ quan quyền lực của bóng đá Anh là FA.

Ức chế, Hazard "tẩn" cậu bé nhặt bóng  3


Hành động đáng lên án của Hazard.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày