Tuyển Tây Ban Nha hút chết vì bị sét đánh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:26 25/06/2014

Trên đường trở về nước, máy bay chở các cầu thủ Tây Ban Nha bất ngờ bị sét đánh trúng.

Trải qua 1 mùa World Cup đầy bết bát nhưng có vẻ như vận đen vẫn chưa thôi đeo bám các cầu thủ Tây Ban Nha. Mới đây, trên chiếc phi cơ từ Brazil trở về nước, theo RT đưa tin, chuyến bay số hiệu Iberia 2907 của đội bóng xứ Bò tót đã bị sét đánh trúng ngay trước khi hạ cánh xuống sân bay tại Madrid.

Các cầu thủ Tây Ban Nha suýt chút nữa đã gặp tai nạn trên đường về nước.

May mắn là do máy bay sắp tiếp đất nên luồng sét này không gây nguy hiểm cho chuyến bay. Tuy nhiên theo ghi nhận, các cầu thủ Tây Ban Nha cũng đã có 1 phen "sợ tái mặt". Cả đoàn La Roja rảo bước xuống sân bay trong lặng im, không ai nói với ai bất cứ câu gì.

Thực ra không phải nhờ tới vụ "sét đánh" này mà giới truyền thông mới chú ý tới đội tuyển Tây Ban Nha. Không nói tới thành tích nghèo nàn tại World Cup, ngay sau khi kết thúc những trận đấu tại đây, nội bộ đội bóng xứ Bò tót được cho là đã rối loạn nghiêm trọng. Cụ thể, Xabi Alonso đã đăng đàn chỉ ra nguyên nhân khiến các cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu kém nhiệt huyết và khát vọng chiến thắng. Trong khi đó, HLV Del Bosque chỉ trích một số ngôi sao ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân. Thậm chí, ông đã đuổi Fabregas ra khỏi sân vì không hài lòng với biểu hiện của tân binh Chelsea.

Nội bộ Tây Ban Nha lúc này đang khá rối ren.

Fabregas vừa bị đích thân HLV Del Bosque đuổi khỏi buổi tập.