Tương lai của Sneijder sẽ do... vợ quyết định

Lucas, Theo 00:00 13/07/2011

Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Sneijder đã ở rất gần MU. Tuy nhiên, việc anh có tới Manchester hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào cô vợ xinh đẹp Yolanthe.

Hôm qua, có hai nguồn tin trái ngược về vụ chuyển nhượng của Sneijder. Đầu tiên là việc siêu sao 27 tuổi tuyên bố: “Tôi có những người bạn tốt ở Inter, như Javier Zanetti nên tôi cảm thấy hạnh phúc nếu ở lại”. Sau đó, tờ The Sun của nước Anh lập tức khẳng định Sneijder đã thuộc về MU với mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng (~ 1.155 tỷ VND).
 
Sneijder không muốn làm mất lòng phía Inter?
 
Cụ thể, The Sun cho biết chính Sneijder đã tâm sự với người đồng hương Nigel De Jong (đang chơi cho Man City) là đã tìm được chỗ ở lý tưởng tại Manchester. Ngoài ra, việc Sneijder tuyên bố không muốn rời Inter chỉ là một cách đánh lạc hướng dư luận và không làm mất lòng các quan chức cũng như NHM đội bóng Italia.
 
Nếu đến MU, anh sẽ hưởng mức lương ngất ngưởng

Đáng kể hơn, The Sun khẳng định Sneijder sẽ có mặt ở Manchester trong vài ngày tới để ký hợp đồng với MU và hưởng mức lương 220.000 bảng/tuần (khoảng 7,1 tỷ VNĐ). Inter cũng hoàn toàn hài lòng với số tiền 35 triệu bảng (~ 1.155 tỷ VNĐ) mà Quỷ đỏ dự tính chi ra trong vụ này.

Với những thông tin trái chiều trên, chưa rõ Sneijder có đến MU hay không. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, người thân của cựu tiền vệ Real khẳng định cô vợ xinh đẹp Yolanthe sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc này.
 
Yolanthe mới là người quyết định tương lai của chồng
 
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người mẫu kiêm MC xinh đẹp bóng gió nói đến chuyện tới Manchester sống. “Tôi không thể khẳng định điều gì. Nhưng tôi chưa từng sống ở Manchester và nếu điều đó xảy ra, nó sẽ là một trải nghiệm thú vị. Tôi là tuýp người thích khám phá những điều mới mẻ”, Yolanthe trả lời tạp chí Vanity Fair.
 
Cặp đôi vừa có một kỳ nghỉ lãng mạn

Được biết, người đẹp đang muốn phát triển sự nghiệp ra ngoài biên giới Hà Lan. Với một ngành giải trí sôi động như nước Anh,Yolanthe tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh chuyển tới đây để làm việc và sinh sống. Mấu chốt ở chỗ, Sneijder tỏ ra rất coi trọng ý kiến của vợ.

Siêu mẫu xinh đẹp sẽ đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng của Sneijder

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, Sneijder cũng đã nhiều lần trao đổi với vợ về quyết định có nên rời Italia hay không. Rất có thể, chỉ cần một vài lời tác động của Yolanthe, tiền vệ người Hà Lan sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định dứt khoát.