"Nasri và Fabregas chắc chắn sẽ ở lại Arsenal"

Feu Luck, Theo 13:47 12/07/2011

Tin vui dành cho các fan của The Gunners đến từ HLV Arsene Wenger đây!

Thời gian vừa qua, tương lai của FabregasNasri, hai ngôi sao sáng giá nhất của Arsenal luôn mang tới những diễn biến khó lường. Rất nhiều tờ báo lớn ở xứ sở Sương mù, cũng như tại Tây Ban Nha đều khẳng định rằng, chuyện Cesc Fabregas đến Barcelona, và Samir Nasri đến Man City ngay trong mùa Hè này chỉ còn là vấn đề thời gian.
  
Tuy nhiên, trong buổi họp báo tại Malaysia nhân chuyến du đấu châu Á, HLV Arsene Wenger đã tự tin khẳng định với giới truyền thông tại đây rằng, đội trưởng FabregasNasri sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London.
 
Arsenal đang có mặt tại Malaysia, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á
 
Giáo sư khẳng định Nasri và Fabregas sẽ ở lại
 
"Luôn có rất nhiều rắc rối xảy ra khi các cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng. Tuy nhiên, Nasri vẫn đang rất hạnh phúc tại Arsenal và cậu ấy sẽ không đi đâu cả”, “giáo sư” Wenger tự tin khẳng định với giới truyền thông Malaysia. “Liệu cậu ấy có ở lại CLB trong mùa giải mới? Tôi khẳng định là có. Cậu ấy có ký tiếp hợp đồng mới hay không ư? Tôi hi vọng là có, nhưng chắc chắn tôi không phải là người quyết định cuối cùng”.
 
Nhiều khả năng Nasri sẽ thi đấu nốt năm cuối cùng trong bản hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa giải tới
 
HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra rất tự tin khi nói về chuyện đi - ở của cậu học trò cưng Fabregas. “Có, đơn giản là như vậy. Tôi không có thói quen nói về những thông tin nội bộ của đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Fabregas vẫn còn yêu Arsenal và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại”.
 
“Chuyện Barcelona theo đuổi Fabregas đã diễn ra trong vài năm trở lại đây. Hiện tại, tôi không muốn đề cập tới vấn đề này mà chỉ muốn tập trung cho mùa giải mới”, HLV 61 tuổi người Pháp kết luận.
 
Fabregas khó có "cửa" quay về mái nhà xưa