Trào lưu xô nước đá mang Messi, Ronaldo, Suarez, Muller vào phim hoạt hình

, Theo Mask Online 15:50 23/08/2014

Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo, Mesi, Suarez, Muller đã xuất hiện hài hước trong đoạn phim hoạt hình ngắn của 442toons.

Thời gian gần đây, trào lưu đổ xô đá lên đầu với mục đích làm từ thiện nở rộ trên toàn thế giới. Từ các ngôi sao điện ảnh, doanh nhân đến các cầu thủ cũng hưởng ứng trào lưu trên. Mới đây nhất, hãng 442toons đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình về đề tài này theo phong cách hài hước. Những nhân vật xuất hiện bao gồm: Ronaldo, Messi, Suarez, Pepe và Muller.


Mở trào lưu trong bộ phim hoạt hình là Ronaldo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đón nhận xô đá theo phong cách quen thuộc: gồng mình khoe cơ bắp. Kế đến, CR7 chỉ định "nhà ảo thuật" Messi. Và Messi xuất hiện đúng như một nhà ảo thuật (lấy ý tưởng từ Harry Potter), xô đá đông cứng rồi... rơi trúng đầu.







Nhân vật tiếp theo xuất hiện là "thây ma" Suarez. Tân binh của Barca hứng trọn xô nước đá lạnh đến nỗi ... muốn khóc. Hình ảnh quen thuộc của tiền đạo này trong thời gian cuối ở Liverpool. Chưa hết, tiền đạo "răng thỏ" còn thói quen khó bỏ là... cắn người.

Hai cầu thủ xuất hiện cuối cùng là Pepe và Muller. 442toons tái hiện tình huống ăn vạ của tuyển thủ Đức tại World Cup 2014. Và dĩ nhiên người lãnh hậu quả là "gã đồ tể" Pepe.

Trọng Đạt (theo Metro)