Trai đẹp của Man Utd nhập viện khẩn cấp do gãy xương sườn và thủng phổi

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:33 24/01/2016

Hậu vệ người Italia, Matteo Darmian dính chấn thương nghiêm trọng sau thất bại 0-1 của Man Utd ngay trên sân nhà trước Southampton.

Trong cuộc đối đầu với Southampton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi bị Southampton đánh bại ngay trên sân nhà. Ngoài trận thua cay đắng, Quỷ đỏ còn chịu tổn thất lớn về lực lượng khi hậu vệ Matteo Darmian dính chấn thương nghiêm trọng và phải nhập viện khẩn cấp.

Hậu vệ điển trai Man Utd nhập viện khẩn cấp do gẫy xương sườn và thủng phổi - Ảnh 1.

Darmian dính chấn thương nghiêm trọng, phải nhập viện khẩn cấp.

Matteo Darmian đã phải rời sân ở hiệp 2 (phút 60) sau pha va chạm bằng đầu rất mạnh và nguy hiểm với Shane Long của Southampton. Hậu vệ người Italia đã được các bác sĩ chăm sóc khá lâu trên sân trước khi nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Paddy McNair. Cú va chạm mạnh khiến Darmian gãy xương sườn, thủng phổi và ho ra máu ngay trên sân.

Hậu vệ điển trai Man Utd nhập viện khẩn cấp do gẫy xương sườn và thủng phổi - Ảnh 2.

Hậu vệ điển trai Man Utd nhập viện khẩn cấp do gẫy xương sườn và thủng phổi - Ảnh 3.

Hậu vệ Man Utd được các bác sĩ chăm sóc khá lâu trên sân

Trong cuộc họp báo sau trận thua trên sân nhà, HLV Van Gaal cho hay Matteo Darmian đã được đưa đến viện khẩn cấp để điều trị chấn thương nghiêm trọng: "Darmian đã được đưa ngay đến viện. Cậu ấy ho ra máu và chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra cuối cùng".

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho rằng, chính chấn thương mà Darmian gặp phải đã gián tiếp dẫn tới thất bại của Man Utd: "Rất khó tạo ra những cơ hội khi phải tập trung vào chiến thuật gây áp lực lên đối phương và lên bóng. Cả hai đội đều không giữ được nhiều bóng. Tôi tung Mata vào sân vì tôi muốn thay đổi điều đó và để giữ bóng dễ dàng hơn. Trong 15 phút đầu hiệp 2, thế trận tốt hơn nhiều và các CĐV đã cổ vũ đội bóng".

"Nhưng rồi Darmian dính chấn thương và đã làm thay đổi thế trận. Mọi sự thay đổi của tôi hôm nay tôi biết đã khiến chúng tôi gặp rắc rối với những tình huống cố định. Khi thay Fellaini và Darmian, tôi mất 2 cầu thủ chơi đầu tốt, và chúng tôi không có đội hình có chiều cao".

Hậu vệ điển trai Man Utd nhập viện khẩn cấp do gẫy xương sườn và thủng phổi - Ảnh 4.

Man Utd nhận thất bại trước Southampton ngay trên sân nhà.

Trước Matteo Darmian, Man Utd mất hàng loạt cầu thủ vì chấn thương là Luke Shaw, Ashley Young, Antonio Valencia, Phil Jones, Marcos Rojo và Schweinsteiger.