Tổng hợp Premier League: MU giành 3 điểm trong ngày ra mắt Mata

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 07:53 29/01/2014

Ở trận đầu ra mắt, Juan Mata đã thi đấu rất tích cực trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ thành Manchester trước Cardiff City.

Kết quả các trận vòng 23

Crystal Palace 1-0 Hull City

Liverpool 4-0 Everton

Man Utd 2-0 Cardiff City

Norwich 0-0 Newcastle

Southampton 2-2 Arsenal

Swansea 2-0 Fulham


Man Utd 2-0 Cardiff City

Cầu thủ ghi bàn: Van Persie (6’), Young (59’)

Trận đấu này MU đón chào sự trở lại của bộ đôi Van Persie, Rooney và đặc biệt là màn ra mắt của tân binh Mata. Ngay phút thứ 6, lưới của đội khách đã rung lên sau 3 pha đánh đầu liên tiếp trong vòng cấm và người dứt điểm cuối cùng là tiền đạo người Hà Lan. Có được bàn thắng, MU thi đấu khá chắc chắn nhưng cùng không kém phần nguy hiểm ở những pha xuống bóng. Phút 59, Ashley Young chấm dứt mọi hy vọng gỡ của của đội khách bằng cú sút tầm xa đẹp mắt. Thắng trận 2-0 cùng màn ra mắt tương đối thành công của Mata, NHM đang mong chờ sự trở lại của Quỷ đỏ.


Southampton 2-2 Arsenal 

Cầu thủ ghi bàn: Fonte (21’), Lallana (54’) - Giroud (48’), Cazorla (52’)

Buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng với những đội bóng bám đuổi nhưng Arsenal đã vấp phải sức khảng cự quyết liệt từ đội chủ nhà Southampton.. Ngay phút thứ 21 lưới của Arsenal đã rung lên với pha đánh đầu chính xác của Jose Miguel Fonte. Những phút sau đó, Arsneal dồn toàn đội lên tấn công và các Pháo thủ đã có liền 2 bàn thắng chỉ trong ít phút đầu hiệp 2 do công của Giroud Cazorla. Tuy nhiên, Southampton luôn là đội bóng khó chịu tại mùa giải năm nay. Đội chủ nhà đã ngay lập túc có bàn san bằng tỉ số của Adam Lallana ở phút 54. Trong thời gian còn lai, cả 2 đội đều có những cơ hội khá nguy hiểm nhưng đều không thể chuyển thành bàn thắng. Tỷ số chung cuộc là 2-2.


Liverpool 4-0 Everton

Cầu thủ ghi bàn: Gerrard (21’), Sturridge (33’, 35’), Suarez (50’) 

Tưởng như trận derby vùng Merseysize sẽ diễn ra kịch tính nhưng bất ngờ đôi chủ nhà Liverpool lại chiếm ưu thế tuyệt đối. Phút 21 đội trưởng Gerrard mở tỷ số cho The Kop bằng cú đánh đầu đẹp mắt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Sturridge cũng kịp lập cú đúp cho riêng mình. Hiệp 2 vẫn là thế trận tương tự khi Liverpool nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương nhưng vẫn luôn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công. Một trong số đó đã mang mang lại bàn thắng cho Luis Suarez. Trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số đậm đà 4-0 cho Liverpool, 1 nỗi thất vọng rất lớn đối với thày trò Martinez.