Tổng hợp Premier League: Liverpool lỗi nhịp

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 03:08 19/01/2014

Trong khi Man City và Arsenal đều giành những chiến thắng thuyết phục thì Quỷ đỏ vùng Merseyside lại chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà.

Kết quả các trận vòng 22

Sunderland 2-2 Southampton

West Ham 1-3 Newcastle

Norwich 1-0 Hull City

Man City 4-2 Cardiff City

Crystal Palace 1-0 Stoke City

Arsenal 2-0 Fulham

Liverpool 2-2 Aston Villa


Arsenal 2-0 Fulham

Cầu thủ ghi bàn: Cazorla (57’, 62’)

Trong suốt cả hiệp 1 và những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Arsenal dù tấn công nhiều những không thể 1 lần chọc thủng lưới Fulham. Khi mà thế trận đang trở nên bất lợi cho Pháo thủ thì bất ngờ Santi Cazorla liên tiếp tỏa sáng với 2 bàn thắng trong vòng 5 phút sau những pha dứt điểm đầy tinh tế. Có bàn thắng, Arsenal đá thong dong hơn rất nhiều. Tỷ số cuối cùng là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Thắng lợi này giúp thầy trò Wenger tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.


Man City 4-2 Cardiff City

Cầu thủ ghi bàn: Dzeko (14’), Navas (33’), Touré (76’), Aguero (79’) - Noone (29’), Campbell (90+3’)

Thi đấu trên sân Etihad của Man City lúc này đúng là ác mộng với bất cứ đội bóng nào. Ngay từ phút thứ 14. Dzeko đã mở tỷ số cho đội chủ nhà với 1 pha chạm bóng nhẹ nhàng. Những phút sau đó trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, Cardiff không chịu lép vế hoàn toàn mà sẵn sàng tung ra những pha phản công, 1 trong số đó đã thành bàn ở phút 29 do công của Noone. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, thế dẫn trước lại được Man xanh thiết lập với pha ghi bàn của Jesus Navas. Sang đến hiệp 2, Man xanh vẫn nắm hoàn toàn thế trận, đội bóng thành Man có thêm 2 bàn thắng đẹp mắt nữa do công của ToureAguero. Những phút cuối trận Cardiff có bàn gỡ thứ 2 nhưng tất cả đã quá muộn và tỷ số chung cuộc là 4-2 nghiêng về Man City.


Liverpool 2-2 Aston Villa

Cầu thủ ghi bàn: Sturridge (45+1’), Gerrard (53’ pen) – Weimann (25’), Benteke (36’)

Chưa bao giờ ở mùa giải này Liverpool lại nhập cuộc tệ thế trên sân nhà. Trong hầu như suốt hiệp 1, đội khách Aston Villa nắm mọi ưu thế. Với thế trận vượt trội, đội khách có liên tiếp 2 bàn thắng do công của WeimannBenteke ở các phút 25 và 36. Tuy vậy trước khi hiệp 1 kết thúc, pha phối hợp có nét duy nhất từ đầu trận đã giúp Liverpool có bàn thắng rút ngắn do công của Sturridge. Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà đã chơi tích cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng phải nhờ đến pha ngã cực khéo của Suarez, Liverpool mới có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11 mét ở phút 53. Những phút sau đó, tỷ số được 2 đội bảo toàn 2-2.