Tổng hợp Premier League: MU chiến thắng chật vật

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 22:47 05/10/2013

MU đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước đối thủ Sunderland.

Kết quả lượt trận Premier League ngày 5/10

Manchester City 3 - 1 Everton

Cardiff City 1 - 2 Newcastle United

Fulham 1 - 0 Stoke City

Hull City 0 - 0 Aston Villa

Liverpool 3 - 1 Crystal Palace

Sunderland 1-2 Manchester United


Sunderland 1-2 Manchester United

Cầu thủ ghi bàn: Craig Gardner (5’) – Januzaj (55’, 61’)


Nhà đương kim vô địch Premier League đã có 1 hiệp đấu thất vọng khi đến làm khách của Sunderland. Đội chủ sân The Light đã có bàn mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 5 do công của Gardner từ sai lầm nghiêm trọng của trung vệ Vidic. Sau bàn thua, Manchester United cũng không chơi khởi sắc hơn là bao và phải chấp nhận ra sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0.

Tổng hợp Premier League: MU chiến thắng chật vật 1

Hiệp 2 bắt đầu, MU vẫn với lối chơi bế tắc nhưng điều khác biệt là họ đã có sự tỏa sáng của 1 cầu thủ trẻ, đó là Januzaj. Cầu thủ 18 tuổi người Bỉ đã ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 55 và 61 để giúp MU ngược dòng thành công. Kết thúc trận đấu, MU giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Manchester City 3-1 Everton

Cầu thủ ghi bàn: Negredo (17'), Aguero (45'), Howard (phản lưới 69') - Lukaku (16')


Manchester City đã có khởi đầu không mong muốn khi phải nhận bàn thua sớm từ pha đột phá dứt điểm của Lukaku. Tuy nhiên, bản lĩnh của Man xanh đã được thể hiện đúng lúc với bàn gỡ hòa của Negredo. Sau đó, Aguero đã tỏa sáng mang về bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 45.

Tổng hợp Premier League: MU chiến thắng chật vật 2

Bước sang hiệp 2, Everton dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hòa và đó cũng chính là cơ hội để Man xanh tiếp tục có những pha phản công nguy hiểm. Phút thứ 69, Man City được hưởng 1 quả penalty, Aguero sút bóng trúng cột dọc nhưng rất may bóng lại chạm vào thủ thành Tim Howard bay vào lưới, 3-1 nghiêng về chủ nhà Man City.


Liverpool 3-1 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn: Suarez (13’), Sturridge (17’), Gerrard (38' - pen) - Gayle (77')


Liverpool bước vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục vươn lên ngôi đầu bảng. Và sự áp đảo đã thể hiện ngay ở hiệp 1 khi Suarez mở tỷ số sau một nỗ lực sút bóng. Chỉ sau đó 4 phút, Sturridge nâng đôi cách biệt cho đội bóng chủ sân Anfield. Trước khi kết thúc hiệp 1, Steve Gerrard thực hiện thành công 1 quả phạt đền nâng tỷ số lên 3-0.

Tổng hợp Premier League: MU chiến thắng chật vật 3

Bước sang hiệp 2, Liverpool thi đấu trùng xuống trước những nỗ lực của đội khách. Tuy nhiên, Crystal Palace cũng chỉ có được 1 bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 đồng nghĩa với việc Liverpool vươn lên tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.