Tổng hợp Premier League: Chelsea lên đầu bảng, Man xanh mất điểm

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 06:04 09/02/2014

Ít giờ sau thảm bại của Arsenal, Chelsea đã xuất sắc giành 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó chỉ phải gặp Norwich nhưng Man City cũng không thể giành 3 điểm.

Kết quả các trận vòng 25

Liverpool 5-1 Arsenal

Aston Villa 0-2 West Ham

Chelsea 3-0 Newcastle

Crystal Palace 3-1 West Bromwich

Norwich 0-0 Man City

Southampton 2-2 Stoke City

Sunderland 0-2 Hull City

Swansea 3-0 Cardiff City


Liverpool 5-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Skrtel (1’, 10’), Sterling (16’, 52’), Sturridge (20’) – Arteta (69’ pen)

Arsenal không ngờ rằng chuyến làm khách trên sân Anfield lại là 1 trong những trận thua tan tác nhất của họ mùa giải này. Chỉ trong vòng có 20 phút, đội khách đã để lọt lưới tới 4 bàn sau những pha lập công của Skrtel (2 bàn), SterlingSturridge. Liverpool sau đó vẫn thể hiện ưu thế vượt trội khi dồn ép đội khách. Sang đến hiệp 2, Sterling hoàn tất cú đúp của mình và cũng là bàn thắng thứ 5 cho Liverpool ở phút thứ 52. Mặc dù để cho đội khách gỡ 1 bàn danh dự trên chấm 11 mét ở phút 69 nhưng việc giành 3 điểm thuyết phục ở trận đấu này sẽ giúp cho đội bóng đất Cảng tự tin hơn rất nhiều trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch.

Clip trận đấu.

Chelsea 3-0 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn: Hazard (27’, 34’. 63’ pen)

Thời điểm này rõ ràng giành được điểm từ tay Chelsea là nhiệm vụ khó khăn của bất kỳ đội bóng nào và ngày hôm nay Newcastle cũng không phải ngoại lệ. Hiệp 1, với ưu thế vượt trội, Chelsea đã có 2 bàn dẫn trước do công của Eden Hazard sau 1 pha dứt điểm 1 chạm phút 27 và tình huống phối hợp đẹp mắt với Eto’o phút 34. Hiệp 2 thế trận vẫn không có gì thay đổi, Hazard vẫn là trung tâm của mọi đợt lên bóng. Phút 63 Chelsea được hưởng quả đá phạt đền và tiền vệ người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội hoàn thành cú hatrick của mình. Chiến thắng 3-0 giúp Chelsea vượt qua Arsenal để leo lên ngôi đầu bảng.

Clip trận đấu.

Norwich 0-0 Man City

Rõ ràng mỗi khi thi đấu xa nhà, Man City không thể hiện được sức mạnh vốn có của mình. Điều này 1 lần nữa thể hiện trong trận đấu với Norwich. Hiệp 1 diễn ra với 1 thế trận khá chặt chẽ của 2 đội. Dù ép sân nhưng Man xanh lại không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm để mở tỷ số. Sang đến hiệp 2 đoàn quân của Pellegrini đã thi đấu khởi sắc hơn nhiều tuy nhiên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua bởi sự xuất sắc của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Những phút cuối thậm chí Norwich suýt chút nữa đã làm nên chuyện khi mà các ngôi sao của Man City quá mải mê dâng cao tấn công. Chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Clip trận đấu.