Tổng hợp La Liga: Real và Atletico chia điểm, Barca hưởng lợi

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 05:26 03/03/2014

Trong khi Atletico và Real Madrid cầm chân nhau tại Vicente Calderon thì Barca giành 3 điểm dễ dàng trước Almeria để bám sát ngôi đầu.

Kết quả vòng 26 La Liga

Villareal 1-1 Real Betis

Sevilla 1-0 Sociedad

Atletico Madrid 2-2 Real Madrid

Barcelona 4-1 Almeria


Atletico 2-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Koke (28’), Gabi (45+1’) – Benzema (3’), Ronaldo (82’)

Clip trận đấu giữa Atletico và Real.

Chưa bao giờ trận derby thành Madrid lại được chờ đón đến vậy bởi vị trí của 2 đội trên BXH thời điểm này. Ngay từ phút thứ 3, đội khách Real đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Benzema. Những phút sau đó, đội chủ nhà dần lấy lại được thế trận và tạo ra sức ép về phía cầu môn thủ thành Diego Lopez.

Tổng hợp La Liga: Real và Atletico chia điểm, Barca hưởng lợi 1
Ronaldo ghi bàn giúp Real giành 1 điểm trên sân khách.

Phút 28, Koke cân bằng tỷ số cho Atletico sau cú dứt điểm hiểm hóc. Trước khi kết thúc hiệp 1 đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng do công của Gabi từ pha sút xa đầy bất ngờ. Sang đến hiệp 2, Real chủ động đẩy cao tốc độ tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng phải đến phút 82 Ronaldo mới “cứu” đội nhà bằng bàn san bằng tỷ số. Tỷ số chung cuộc là 2-2.

Barcelona 4-1 Almeria

Cầu thủ ghi bàn: Alexis (9’), Messi (24’), Puyol (83'), Xavi (89') – Trujillo (27’)

Clip trận đấu giữa Barca và Almeria.

Chỉ trong vòng có hơn 20 phút, với lợi thế sân nhà, Barca đã dẫn trước 2 bàn do công của Alexis SanchezMessi. Đội khách bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 tuy nhiên cũng có được 1 bàn gỡ từ tình huống đá phạt góc. Hiệp 2 diễn ra vẫn với thế trận tương tự, chỉ khác là Barca chủ động cầm bóng chứ không còn quá mặn mà như những phút đang bị cầm hòa.

Tổng hợp La Liga: Real và Atletico chia điểm, Barca hưởng lợi 2
Messi nâng tỷ số lên 2-0 sau 1 pha sút phạt rất đẹp mắt.

Dẫu vậy những phút cuối trận Barca vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Puyol Xavi. Với trận thắng 4-1 cộng với kết quả hòa giữa cặp đấu Aletico – Real, Barca đã rút ngắn được cách biệt đối với đội đầu bảng Real xuống còn 1 điểm.