Tổng hợp chuyển nhượng 28/6: Liverpool quyết bán Suarez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:27 28/06/2014

Đội bóng đất Cảng đã quá chán trước những hành động điên rồ của Luis Suarez và sẵn sàng bán anh trong Hè này.

Liverpool lắng nghe mọi lời đề nghị về Suarez: Theo SportMail, Liverpool đã sẵn sàng bán Luis Suarez trong mùa Hè này nếu nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng. Nguyên nhân chính là bởi cầu thủ người Uruguay vừa phải nhận án phạt quá nặng từ FIFA, có ảnh hưởng lớn tới Liverpool ở mùa giải tới. Số tiền sau khi bán Suarez sẽ được đội bóng thành phố cảng trang trải cho 2 thương vụ là Adam Lallana, Xherdan Shaqiri và Lazar Markovic.


Man City có thêm tân bình: Trong ngày hôm nay tiền vệ Bruno Zuculini của Racing Club sẽ đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế với Man City. Hợp đồng này không tốn nhiều tiền của của Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League chỉ phải trả cho Racing Club 1,5 triệu bảng để có tiền vệ 21 tuổi.

Nani sẽ rời MU: Tiền vệ người Bồ cảm thấy khá thất vọng vì không có được vị trí chính thức suốt thời gian qua. Anh vừa ngấm ngầm bày tỏ ý định sẽ rời đội bóng trong Hè này. Hiện Juventus, Arsenal, Inter và Benfica là những CLB đang dõi theo Nani.


Real bất ngờ nhắm Begovic: Theo DailyStar, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid chi ngân sách chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic, người mà ông từng 2 lần theo đuổi khi còn dẫn dắt Chelsea. Thông tin này cho thấy Carletto đã sẵn sàng “thanh lý” Iker Casillas.

MU vẫn tiếp tục sắm "bom tấn": Theo nguồn tin của Daily Mail, sau khi chiêu mộ thành công Ander Herrera và Luke Shaw, Man Utd đang xem xét việc chính thức hỏi mua tiền vệ của Juventus, Arturo Vidal. Cho dù ưu tiên đầu tiên của Juventus vẫn là giữ Vidal, nhưng theo nhận định của giới chuyên gia, CLB thành Turin sẽ không từ chối một lời đề nghị có trị giá lớn hơn 30 triệu bảng. 


Balotelli sẽ rời AC Milan: Trên tờ Gazzetta, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola thừa nhận rằng thân chủ của ông đang cảm thấy buồn và có khả năng sẽ rời khỏi AC Milan.