Tổng hợp Champions League: Bất phân thắng bại

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:16 02/04/2014

Cả 2 trận đấu đầu tiên của vòng Tứ kết <a href="http://kenh14.vn/champions-league.html" target="_blank">Champions League</a> đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây có thể coi là những bất lợi dành cho <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">MU</a> và <a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank">Barca</a>.<br/>

Kết quả loạt trận 2/4

Man United 1-1 Bayern Munich

Barcelona 1-1 Atletico Madrid


Man United 1-1 Bayern Munich

Cầu thủ ghi bàn: Vidic (58’) - Schweinsteiger (66’)

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa cất lên Munich đã cho mọi người hiểu vì sao đội bóng nước Đức được đánh giá cao hơn hẳn MU dù phải chơi trên sân khách. Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của đội chủ nhà. Hàng thủ MU liên tục phải đối diện với sức ép rất lớn từ những tiền vệ cơ động của Hùm xám. Tuy vậy, trong 1 hiệp đấu cực kỳ tập trung, MU đã giữ sạch mành lưới, thậm chí suýt chút nữa đội bóng của David Moyes đã có bàn thắng mở tỷ số nếu như Welbeck nắn nót hơn trong pha đối mặt với thủ thành Neuer.

Thi đấu lép vế nhưng MU vẫn có bàn mở tỷ số sau pha bật cao đánh đầu của Vidic.

Hiệp 2 bắt đầu MU bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 58 sau pha đánh đầu đẹp mắt của đội trưởng Vidic. Tuy nhiên chỉ chưa đến 10 phút sau đó, Schweinsteiger  đã tái lập thế quân bình bằng cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm không cho thủ thành David De Gea 1 cơ hội cản phá. Những phút còn lại dù Munich vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất là chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger (thẻ vàng thứ 2) sau pha phạm lỗi với Rooney.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. MU sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt về khi phải thi đấu trên sân Allianz Arena của Munich.


Barcelona 1-1 Atletico Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Neymar (71’) - Diego (56’)

Cả Barca và Atletico Madrid dường như đã quá hiểu nhau sau những cuộc đối đầu tại TBN. Có lẽ chính vì vậy mà 1 thế trận chắc chắn đã được tạo ra suốt trong hiệp 1. Barca chủ động hơn với khả năng kiểm soát bóng vượt trội của các cầu thủ, tuy nhiên Atletico cũng cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ vào được tới vòng Tứ kết Champions League. Đội bóng của Diego Simeone sẵn sàng tung ra những đường phản công khiến đội chủ nhà phải toát mồ hôi. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng.

Diego bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho Atletico.

Sang đến hiệp 2, khi mà thế trận vẫn đang chưa có gì chuyển biến thì đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha đi bóng và dứt điểm tầm xa đẹp mắt của Diego. Chịu bàn thua ngay trên sân nhà, Barca dồn toàn đội lên hòng tìm kiếm bàn thắng và đến phút thứ 71, Neymar đã lập công quân bình tỷ số cho đội nhà. Dù ép sân ở những phút còn lại nhưng các học trò của Martino cũng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Atletico 1 lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Clip trận đấu.