Tình cũ của Giggs vẽ bụng...đón Halloween

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:06 25/10/2012

Cựu hoa hậu xứ Wales vừa biến bụng bầu của mình thành bí ngô để chào đón Halloween..

Mặc dù chỉ còn vài tháng nữa là sẽ đến kì sinh nở thế nhưng "tình cũ" của tiền vệ Ryan Giggs, cựu hoa hậu Imogen Thomas vẫn không có thấy mình đứng ngoài cuộc với các sự kiện vui vẻ. Ngôi sao của truyền hình thực tế vừa có một quyết định khá táo bạo nhưng cũng không kém phần sáng tạo khi sơn bụng bầu của mình thành hình bí ngô "kì quái", một nét đặc trưng của Halloween tại các nước phương Tây. Imogen còn mặc thêm một chiếc bikini màu xanh lá cây và tạo dáng rất nghịch ngợm trước ống kính.

Tình cũ của Giggs vẽ bụng...đón Halloween 1

Tình cũ của Giggs vẽ bụng...đón Halloween 2

Đêm trước đó, cựu hoa hậu xứ Wales đã tham gia tiệc khai trương một cửa hiệu làm đẹp tại Portobello Road, London. Ngoài việc xuất hiện chúc mừng cho thành công của cửa hàng, Imogen còn được chăm sóc sắc đẹp và làm móng miễn phí như là một món quà mà SWALK, cửa hiệu làm đẹp dành cho cô.

Tình cũ của Giggs vẽ bụng...đón Halloween 3

Imogen Thomas sau khi vượt qua vụ scandal tình ái với Ryan Giggs đã công khai tình cảm của cô với nhân viên ngân hàng Adam Horsley và chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô cho biết mình đã có thai với Horsley. Mặc dù hiểu được rằng việc mang thai và cơ thể thay đổi là do tự nhiên tuy nhiên thì Imogen tâm sự với báo chí rằng cô thực sự cảm thấy ghét khi cơ thể mình bị "phình" to ra.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày