Bồ cũ của Giggs bầu 7 tháng vẫn khoe... ảnh nude

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 29/11/2012

Imogen Thomas vừa chia sẻ một bức ảnh mát mẻ trên Twtter để khoe bụng bầu 7 tháng của mình.

Trong thời gian mang bầu, Imogen Thomas cũng luôn gây được sự chú ý với những bức ảnh hết sức gợi cảm và vào hôm qua, trên trang mạng xã hội Twitter của mình, cựu Hoa hậu xứ Wales đã đăng tải một bức hình quá sức "mát mẻ" để khoe được "đường cong" tuyệt vời của vòng 2 ở tháng thứ 7 thai kỳ. Bà mẹ tương lai chia sẻ với bạn bè trên Twtter: "7 tháng 2 ngày, không thể chờ thêm được nữa để gặp thiên thần nhỏ của mình".

Bồ cũ của Giggs bầu 7 tháng vẫn khoe... ảnh nude 1

Tuy nhiên, bức ảnh này sau đó đã được yêu cầu gỡ xuống từ Twitter vì nó quá nóng bỏng cho một trang mạng xã hội. Nhiều người so sánh hình ảnh này với bức ảnh của nữ diên viên Demi Moore chụp vào năm 1991 trên bìa một tạp chí.

Bồ cũ của Giggs bầu 7 tháng vẫn khoe... ảnh nude 2
Bức ảnh nổi tiếng của diễn viên Demi Moore


Imogen Thomas sau đó đã chia sẻ và phủ nhận người trong ảnh là mình trên Twitter :"Bức hình hôm nay của tôi có vẻ như là quá sexy để đăng lên Twitter. Ok, dù sao thì đó cũng không phải là những bức hình theo phong cách Demi Moore của tôi. Rất muốn làm điều đó sớm".

Bồ cũ của Giggs bầu 7 tháng vẫn khoe... ảnh nude 3

Imogen Thomas sau scandal với tiền vệ MU, Ryan Giggs đã rời xa các mối tình với giới cầu thủ để hạnh phúc bên chàng "phi công trẻ" Adam Horsley. Hai người sẽ chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng trong khoảng 2 tháng nữa.

Bồ cũ của Giggs bầu 7 tháng vẫn khoe... ảnh nude 4
Cặp đôi này đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày