Tình cũ của Giggs lại sắp tung thêm nhiều bí mật động trời

Lucas, Theo 00:29 25/08/2011

Imogen Thomas chuẩn bị tiết lộ danh tính của mọi cầu thủ đã từng “qua đêm” với cô ta.

Đã đành là Imogen Thomas thuộc hạng gái chơi bời, hám tiền và vụ lợi. Thế nhưng không ai ngờ cô ta lại mặt dày đến thế. Sau vụ scandal tình ái với Ryan Giggs bị phanh phui do chính những tiết lộ của Imogen, giờ cô ả lại chuẩn bị tung hê phần còn lại của câu chuyện lên mặt báo.

Imogen lại chuẩn bị gây sốc

 Nhưng chuyện mà Imogen sắp kể không dính đến Giggs nữa (còn gì đâu mà kể?!) mà là về tất cả những ngôi sao khác của giải Ngoại hạng Anh đã từng gạ tình hoặc qua đêm với cô ta. Cụ thể, cựu hoa hậu Xứ Wales dự tính sẽ công bố một "list" các người tình của mình kèm theo cả những câu chuyện thú vị bên lề trong buổi tiệc sinh nhật sẽ tổ chức vào tháng 11 tới.

Giggs chưa phải nạn nhân cuối cùng

Để thêm phần hoành tráng, Imogen sẽ thuê hẳn phòng VIP của một hộp đêm, gọi bạn bè đến đập phá và không quên nhắn tin cho phóng viên của các tờ báo lá cải hàng đầu xứ sương mù tới góp vui. Sau màn tiệc rượu khai mạc, chân dài sắp sang tuổi 29 sẽ bắt đầu ‘chút bầu tâm sự” với quan khách và dự kiến sẽ công bố những thông tin bí mật gây chấn động làng bóng đá Anh.

                                       
Sẽ còn những ai dính vào “ma nữ” Imogen?

Nhiều người thắc mắc không hiểu sao Imogen lại lên kế hoạch này bởi tên tuổi của cô ta hiện đã quá hot. Thì đây, hãy nghe “tình nhiều đêm” của Giggs bộc bạch: “Những chuyện như thế này chẳng hay ho gì. Nhưng tôi thực sự không thể đứng nhìn những người đàn ông đó tiếp tục lừa dối vợ con. Họ phải bị lột mặt nạ.”

Hóa ra Imogen cũng cao thượng đấy chứ. Nhưng chắc người đẹp chưa kịp nghĩ cũng vì những ả gái lẳng lơ hư thân mất nết như mình nên đám cầu thủ mới sa ngã và dính phải cạm bẫy.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày