Tình cảm giữa Hamilton và Nicole đã "lung lay"???

Trang Funny, Theo 12:01 23/09/2010

Trước những màn trình diễn quá tình cảm của Derek và Nicole, nhiều nghi vấn đã được đặt ra?

Hẳn fan hâm mộ đã không lạ lẫm gì với hình ảnh thân mật của Nicole Scherzinger và tay đua công thức một Hamilton. Họ đã chính thức công khai quan hệ tình cảm từ năm 2008 và thậm chí còn đang rất hạnh phúc để đón chờ baby. Vậy vì sao lại có những tin đồn đó?
 
NicoleDerek chính là cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả trong cuộc thi “Dancing with the stars”. Đây là cuộc thi "gốc" của “Bước nhảy hoàn vũ” đã được tổ chức ở Việt Nam. Chính sự ăn ý và tình cảm trong các bài biểu diễn đã khiến không ít người lầm tưởng họ yêu nhau thật sự.
 

Nicole và Derek phối hợp rất ăn ý với nhau trên sàn diễn.
 

Đây là cặp đôi nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả.
 
Nhưng  Nicole đã khẳng định với báo giới rằng cô không hề bị cám dỗ bởi vẻ đẹp trai của Derek Hough. Thủ lĩnh Pussycat Doll chia sẻ: “Tôi rất yêu quý Derek, nhưng đó chỉ là tình cảm giữa anh trai và em gái. Tôi chưa bao giờ nghĩ anh ấy đẹp trai. Đó không phải là mẫu người tôi thích.” Derek Hough chính là  “bạn thân” của Cheryl, người đã làm mất bao nhiêu giấy mực của báo giới vì sự hồ nghi mối quan hệ trên mức bạn bè của hai người. Giờ lại tới những tin đồn với Nicole. Có vẻ chàng vũ công tài năng này rất có duyên với các Wags.
 

Nicole khẳng định chỉ yêu mến Derek như một ông anh trai.
 

Hamilton cũng nhiệt tình cổ vũ cho bạn gái trong cuộc thi này.
 
Không chỉ thể hiện thái độ công tư phân minh, cô ca sĩ Mỹ nóng bỏng còn không tiếc lời ca ngợi người yêu: “Tại sao tôi lại phải để mắt tới bất kì ai trong khi tôi đang có một người bạn trai hấp dẫn nhất thế giới. Tôi không nghĩ ai khác có thể xứng đáng với điều đó nữa.” Chắc hẳn khi nghe xong câu nói này, Hamilton sẽ rất tự hào và tin tưởng vào Nicole.
 

Hiện nay tình cảm của cặp đôi này đang tiến triển rất tốt.
 

Nếu kết hôn, họ sẽ trở thành cặp đôi đình đám không kém gì vợ chồng Vic.
 
Nếu chuyện tình của Hamilton Nicole trở thành hiện thực, chắc hẳn đây sẽ là cặp vợ chồng đình đám không kém gì cặp đôi Beckham-Victoria.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày