Tin vắn tối 2/3: Wayne Rooney tin Di Maria sẽ biết cách tìm lại mình

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 02/03/2015

Lo sợ người đồng đội sẽ dần đánh mất đi sự tự tin, Rooney đã lên tiếng dẹp yên dư luận.

BXH tennis tuần qua: Nishikori lần đầu vào top 4



Trong khi Djokovic và Federer vẫn chễm chệ ở 2 ngôi đầu ATP thì 2 vị trí tiếp theo đã có những sự biến động. Dù không thể đánh bại lão tướng Ferrer trong trận chung kết Mexico Open, tuy nhiên chừng đó là vừa đủ để tay vợt số 1 châu Á Nishikori lần đầu tiên vươn lên ngôi số 4 thế giới. 

Với Nadal, chiến thắng trước Juan Monaco với tỷ số 2-0 ( 6-4, 6-1) ở trận CK Argentina Open đã giúp Nadal đòi lại vị trí số 3 để mất vào tay Murray tuần trước.

Mourinho gây xúc động khi nhường cho các cầu thủ trẻ nâng cúp


Dù là HLV trưởng nhưng Mourinho đã rất tâm lý khi nhường "quyền" nâng cúp cho 2 cầu thủ trẻ Christensen và Brown, những người chỉ đóng vai phụ trong chức vô địch Capital One Cup của Chelsea. Hành động của "Người đặc biệt" được nhiều người ủng hộ và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Ancelotti bảo vệ quyết định thay Isco

Khi tỷ số trận Real Madrid - Villarreal đang là 1-1, Ancelotti đã khiến mọi người bất ngờ khi thay Isco bằng Asier Illarramendi. Quyết định của chiến lược gia người Italia khiến CĐV đội nhà nổi giận và "tặng" cho ông những tiếng la ó.


Isco (bên phải) bị thay ra khi Real Madrid đang cần những cầu thủ biết tỏa sáng

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti vẫn bảo lưu quyết định thay người của mình. "HLV là người phải đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng. Nếu các CĐV vẫn không hiểu được vì sao tôi làm vậy, tôi xin lỗi. Tuy nhiên, tôi buộc phải làm thế để đem lại sự căn bằng giữa các tuyến".

Wayne Rooney tin Di Maria sẽ biết cách tìm lại mình



Cầu thủ người Argentina đang phải nhận khá nhiều sự chỉ trích sau chuỗi trận bết bát kể từ năm mới. Ở màn đọ sức với Sunderland hồi cuối tuần, Di Maria còn bị thay ra khỏi sân chỉ sau có đúng 45 phút thi đấu.

Lo sợ người đồng đội sẽ dần đánh mất đi sự tự tin, Rooney đã lên tiếng dẹp yên dư luận: "Di Maria là cầu thủ lớn và sẽ không đánh mất mình chỉ vì một trận đấu. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại và đóng góp cho CLB bằng những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian tới".

Van Gaal đòi mua thêm 4 cầu thủ nữa để hoàn thiện Quỷ đỏ

Chi tới 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 nhưng Van Gaal vẫn cảm thấy chưa đủ. Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã có cuộc gặp gỡ với giới lãnh đạo Quỷ đỏ để yêu cầu được chi tiền mua thêm cầu thủ. Trong buổi gặp Ed Woodward, Van Gaal đã đưa ra danh sách 4 cầu thủ cần được chi viện, đó là Kevin Strootman, Kevin de Bruyne, Mats Hummels và Ilkay Gundogan.

Sao trẻ Liverpool bóng gió khả năng rời CLB


Teixeira, cầu thủ trẻ hiện đang đá cho CLB Brighton ở giải Hạng nhất Anh vừa bóng gió nói tới khả năng rời Liverpool trong thời gian tới. "Mơ ước của tôi là được thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, tương lai là điều không thể đoán trước và tôi coi Brighton như một sự lựa chọn khả thi".