Tin vắn chiều 18/5: Arsenal chia tay Wenger, Henry về làm trợ lý?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 18/05/2015

Nếu tỷ phú Allko Dangote chiếm được quyền kiểm soát Arsenal, đó sẽ là những sự thay đổi đầu tiên mà ông thực hiện ở đội bóng thành London.

Arsenal chia tay Wenger, Henry về làm trợ lý?

Một nguồn tin thân cận với tờ Daily Star khẳng định, nếu Allko Dangote trở thành ông chủ mới của Arsenal, việc đầu tiên mà tỷ phú người Nigeria làm là thanh lý hợp đồng với HLV Wenger. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ thuyết phục 2 công thần một thời của Arsenal, Henry và Viera, về làm trợ lý cho vị HLV mới.


Tỷ phú Aliko Dangote từng ngỏ lời mua Arsenal vào năm 2010 nhưng bị từ chối. Tuy nhiên hồi đầu tháng 5, đại gia người Nigeria tiết lộ ông vẫn theo sát từng diễn biến của Arsenal và chắc chắn sẽ mua CLB thành London trong tương lai không xa: "Tôi vẫn hi vọng ngày nào đó, Stan Kroenke và Alisher Usmanov sẽ đưa ra một con số hợp lý. Khi đó, tôi sẽ mua lại đội bóng".

Mourinho hết lời ca ngợi tài năng trẻ Loftus-Cheek

Theo suy nghĩ của Mourinho, tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek chính là cái tên xuất sắc nhất của học viện đào tạo Chelsea trong nhiều năm trở lại đây. 


Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng cậu học trò trẻ tuổi sẽ có 1 suất thi đấu thường xuyên ở đội hình chính trong mùa giải tới: "Cho dù Chelsea có mua cầu thủ nào vào mùa hè đi chăng nữa, nó cũng không ảnh hưởng tới suất đá chính của Ruben Loftus-Cheek. Mùa giải vừa rồi, cậu ấy chính là danh hiệu cao quý mà học viện đào tạo trẻ gặt hái được, chứ không phải những chức vô địch trẻ châu Âu hay Anh".

Hoàng Nam bước vào tranh tài tại giải trẻ Italia

Với thứ hạng 14 trẻ thế giới, Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 8 tại giải Trofeo Bonfiglio (Italia). Tại vòng đấu đầu tiên diễn ra trong ngày hôm nay, Hoàng Nam sẽ đối mặt với tay vợt Samuele Ramazzotti. 


Nếu đánh bại Samuele Ramazzotti, nhiều khả năng Hoàng Nam sẽ chạm trán đối thủ quen thuộc là Alberto Lim người Philippines ở vòng 2, tay vợt vừa cùng anh đăng quang ngôi vô địch nội dung đôi tại giải trẻ Châu Á ở Ấn Độ tháng trước.

Chủ tịch UEFA hạ thấp Pogba

Pogba hiện là một trong những cái tên nóng nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá được dự đoán lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, trong suy nghĩ của chủ tịch LĐBĐ châu Âu, Michel Platini, hậu bối của ông không giỏi như những gì báo chí tung hô.

"Pogba là siêu sao? Không thể nào, siêu sao trong bóng đá là những cầu thủ luôn biết cách ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi không biết liệu Pogba có thể đạt được đẳng cấp của Messi và Ronaldo hay không. Họ là những cầu thủ luôn ghi 40-50 bàn/ mùa", cựu danh thủ của Juventus và tuyển Pháp chốt lại.

Đồng đội không bất ngờ vì Man Utd quan tâm tới Harry Kane


Theo suy nghĩ của Nacer Chadli, với một tài năng lớn như Kane, việc được Man Utd quan tâm là điều dễ hiểu: "Tôi không ngạc nhiên vì điều đó. Kane là một tài năng lớn. Anh đã ghi hơn 30 bàn cho Tottenham trong năm nay, do đó, việc được Man Utd để ý là chuyện bình thường". 

Real Madrid rơi xuống nhóm hạt giống số 2 ở Champions League


Với cách tính mới của UEFA, chỉ những đội vô địch QG và ĐKVĐ Champions League mới được xếp vào nhóm hạt giống số 1. Chính vì lẽ đó, Real Madrid đã chính thức bị đẩy xuống nhóm hạt giống số 2, sau khi bị loại ở BK CL cũng như không thể lên ngôi vô địch ở La Liga 2014/15. Chịu chung cảnh ngộ với kền kền trắng còn có 2 đại gia khác của Premier League, Man Utd và Arsenal.

 Floyd Mayweather khoe tiền thắng cược gần 1 triệu đô



Trên Instagram, tay đấm triệu đô khoe bức ảnh 4 tờ hóa đơn cá cược, với tổng số tiền lên tới 350.000 USD. Với việc dự đoán đúng cả 4 "kèo", Mayweather thu về gần 830.000 đô, một con số khủng khiếp với người thường nhưng chỉ là muối bỏ bể với tay đấm giàu có người Mỹ.