HLV Arsene Wenger khiến fan phì cười với chiếc áo màu mè, lòe loẹt

, Theo Trí Thức Trẻ 09:42 16/06/2015

Trong một festival nhạc kịch ở Marrakech (Morocco), HLV Arsene Wenger đã khiến nhiều fan phải bật cười khi diện chiếc áo màu mè.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ Hè, HLV Arsene Wenger đang có chuyến du hý tới Morocco để tham gia ngày hội nhạc kịch ở Marrakech, cũng như trở thành khách mời danh dự của tổ chức từ thiện có tên Al Karam. Tại đây, "Giáo sư" đã khiến nhiều người bất ngờ khi diện chiếc áo phông màu mè, khiến thân hình "cò hương" của ông lộ rõ. Khỏi phải nói, hình ảnh này đã khiến nhiều fan phải phì cười.

Chiếc áo đầy họa tiết được HLV Wenger khoác lên mình.

Chiếc áo trên là tác phẩm được diễn viên hài kịch nổi tiếng Jamel Debbouze thiết kế như một biểu tượng cho tổ chức mà ông sáng lập từ 1997. Trên áo có in hình những diễn viên hài kịch nổi tiếng của đất nước Bắc Phi như Florence Foresti hay Gad Elmaleh...

Trước đó, HLV người Pháp thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo phao "dài ngoằng".


Hay thi thoảng cũng "phá cách" với vài chiếc áo sặc sỡ, hoa lá.

Thân hình cò hương của ông luôn là tâm điểm trêu chọc của các fan.

Ngoài HLV Wenger, cũng có khá nhiều những ngôi sao bóng đá khác diện những chiếc áo này trong trận đấu bóng đá truyền thống của festival như Karim Benzema, Didier Drogba, Marouane Fellaini, và Samuel Eto'o. Tuy nhiên, chắc chắn những cầu thủ này mặc chúng đẹp hơn hẳn chiến lược gia người Pháp.

 
Samuel Eto'o cũng có mặt trong festival này.