Tiền vệ Arsenal bị “bắt nhầm” trong vụ ẩu đả ở hộp đêm

Trang Funny, Theo 12:01 31/08/2010
Chia sẻ

Tiền vệ Arsenal Jack Wilshere đã bị bắt vì "tham gia" vào 1 vụ ẩu đả làm 1 phụ nữ bị gãy tay và một người đàn ông bị thương.

Chuyện xảy ra khi chàng cầu thủ tuổi teen cùng với những người bạn rời hộp đêm sau khi tham dự bữa tiệc thời trang Amita. Trên đường về nhà, họ gặp một đôi trai gái. Không hiểu mâu thuẫn giữa của một người bạn của Jack và người đàn ông kia thế nào mà hai bên bắt đầu xông vào đánh nhau. Có nhiều dự đoán đây là sự tranh chấp người phụ nữ duy nhất có mặt lúc đó. Mặc dù không phải là do cuộc ẩu đả nhưng có lẽ do cố gắng can ngăn bạn trai mà cô gái đã tự ngã và bị gãy tay. Còn bạn trai cô thì đã bị đánh vào mặt. Chiếc vòng kim cương trên tay cô đã bị vỡ và được giao lại cho cảnh sát.
 

Jack Wilshere bị cảnh sát bắt trong một vụ ẩu đả ở hộp đêm thị trấn Hertfordshire.
 
Lực lượng bảo vệ ở gần hộp đêm Kensington Roof Gardens đã băng qua đường để can thiệp. Một người trong số đó nói: “Thực sự ở đó rất hỗn loạn. Họ lao vào đánh nhau. Có 1 phụ nữ nằm trên sàn và nhiều cô gái khác chạy ra khỏi Club. Chúng tôi đã rất cố gắng can thiệp nhưng không thể ngăn nổi hai nhóm thanh niên này.”
 
Một nhân chứng khác đã không giấu nổi bàng hoàng: “Có rất nhiều tiếng động mạnh. Tôi thấy có một cậu bé bị chảy máu mồm và máu mũi. Đây là một thị trấn vốn rất yên bình. Cuộc ẩu đả này thực sự đã gây sốc.” Ngay sau đó 5 phút, cảnh sát đã đến và bắt tất cả những người liên quan về đồn, bao gồm cả Jack Wilshere.
 

Sự thật là Jack đã cố can ngăn cuộc ẩu đả.
 
Tuy nhiên, những người chứng kiến lúc đó cho rằng cầu thủ mới ra mắt fan hâm mộ tháng trước của Arsenal không hề dính líu gì tới vụ ẩu đả. Anh đã hành động như một người can thiệp vì hòa bình. Sự thật là Jack đã cố gắng thoát ra khỏi vụ đánh nhau và kéo bạn anh lên chiếc taxi nhưng ngay sau đó đã bị cảnh sát chặn lại. Bạn của Jack và những người tham dự bữa tiệc đều xác nhận với cảnh sát: Jack hành động để can ngăn cuộc ẩu đả. Khi bắt đầu có xô xát, Jack đã cố gắng kéo bạn anh ấy ra.”
 

Cảnh sát đã có đầy đủ bằng chứng và chứng minh Jack vô tội.
 
Phát ngôn viên của cầu thủ 18 tuổi cũng khẳng định: “Cảnh sát đã rất rõ về sự tình vụ việc. Jack là một nhân chứng quan trọng trong vụ này và anh ấy sẽ không phải mất bất kì chi phí và trách nhiệm nào.” Đại diện phía cảnh sát cho biết những người bị bắt bao gồm Wilshere và 3 người đàn ông, 1 người 18 tuổi và 2 người 21 tuổi, trong đó không rõ những ai là bạn của Jack.
 

Jack Wilshere là ngôi sao tuổi teen - niềm hi vọng của bóng đá Anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày